Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ chơi phát triển kỹ năng Steam - Đồ chơi lắp ghép Build&Play - lắp ghép mô hình xe nâng - cần cẩu - ô tô - xe máy - máy bay Toyshouse 7703 - 7721 - 7722 -7754


Mô tả ngắn

Mua Đồ chơi phát triển kỹ năng Steam - Đồ chơi lắp ghép Build&Play - lắp ghép mô hình xe nâng - cần cẩu - ô tô - xe máy - máy bay Toyshouse 7703 - 7721 - 7722 -7754 giá rẻ nhất ở đâu?
Toys House
: Còn hàng
: Tiki.vn
38,400₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ chơi phát triển kỹ năng Steam - Đồ chơi lắp ghép Build&Play - lắp ghép mô hình xe nâng - cần cẩu - ô tô - xe máy - máy bay Toyshouse 7703 - 7721 - 7722 -7754

Khi tự DIY nghĩa là bé tự tay mình làm ra “thành quả”. Khi đó đồng nghĩa bé đã áp dụng thành công những kiến thức của mình vào thực tế. Đồng thời thông qua quá trình DIY bé cũng sẽ đúc rút thêm được những kinh nghiệm quý báu. 


Đặc biệt khi DIY bé có thể phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Có thể bé sẽ nghĩ ra những idea mới mẻ mà bản thân cũng bất ngờ. Điều này có nghĩa DIY như giúp bạn bộc lộ thêm những điểm mạnh của bản thân. Chưa kể tự DIY sẽ còn mang đến cho bạn tính hiệu quả trong việc rèn luyện nhiều kỹ năng của mình. Chẳng hạn như: 



  • Rèn luyện tính khéo léo, cẩn thận 

  • Rèn luyện khả năng tư duy 

  • Rèn luyện tính kiên trì, chịu khó 


1. [Đồ chơi lắp ráp mô hình xe]: Giúp trẻ học cơ khí với bộ đồ chơi STEAM đi kèm với hướng dẫn từng bước để bé trở thành kỹ sư chế tạo xe riêng một chiếc xe của riêng mình.


3. [Tương tác với gia đình và bạn bè]: Học cách làm việc theo nhóm rất quan trọng đối với sự phát triển xã hội của trẻ. Các bé có thể cùng với bố mẹ và bạn bè phối hợp để cùng xây dựng và lắp ráp các chi tiết với nhau thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh.


4. [Chất lượng an toàn và mềm mại]: Đồ chơi xây dựng của chúng tôi có các bộ phận mềm và dẻo, tất cả các mảnh được thiết kế đặc biệt với các cạnh mịn, vật liệu chất lượng cao không độc hại và được chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn Đồ chơi Châu Âu và Mỹ. Mỗi bộ phận đều có màu sắc rực rỡ để khơi dậy sự tò mò của trẻ em, dễ dàng vệ sinh và khử trùng.


LÀ MỘT MÓN QUÀ TUYỆT VỜI GIÚP BÉ VỪA CHƠI VỪA HỌC VÀ PHÁT TRIỂN


- Tinh sáng tạo và trí tưởng tượng về hình dáng, hình dạng của từng miếng ghép


- Rèn luyện sự kiên nhẫn và sự tập trung khi giải quyết những hình khối và vấn đề trong lúc lắp ghép các miếng hình


- Phát triển tư duy logic với khi bé ngồi lắp theo hình dáng hay tự sáng tạo theo suy nghĩ riêng của bé


Thông tin sản phẩm:


- Màu sắc: Màu sắc bắt mắt, thu hút bé


- Kích thước sản phẩm: có trên hình


- Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên


Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Toyshouse - thương hiệu thuộc 4Babies Việt Nam


=========TOYSHOUSE===========


Toyshouse: Thương hiệu được xây dựng và sở hữu, phát triển bởi 4Babies từ năm 2016 với những sản phẩm là đồ chơi vận động trong nhà cho bé như xích đu, cầu trượt, thú nhún, đến những bộ đồ chơi hướng nghiệp như bộ nhà bếp, bác sĩ, kỹ sư, bàn ghế tập vẽ… hay đến những vật dụng kệ đựng đồ chơi. Những thiết kế độc đáo về hình dáng và màu sắc sẽ tạo cho bé sự thích thú giúp con tự chơi và phát triển toàn diện.


Các dòng sản phẩm của ToysHouse


• Đồ chơi hướng nghiệp: những món đồ chơi được thiết kế mô phỏng giống như thật sẽ giúp trẻ có hứng thú với những nghề nghiệp nào đó như bác sĩ, kỹ sư, bán hàng… ngay từ nhỏ. Từ đó giúp trẻ và mẹ có thể định hướng nghề nghiệp mai sau cho con từ những sở thích này.


Các sản phẩm của Toyshouse đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, giáo dục và nhu cầu cũng như môi trường và khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt một trong những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ hoặc châu u như: EN71 (châu u), ASTM (Mỹ), SGS, các sản phẩm của Toyshouse đang được phân phối tại toàn bộ các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn trên toàn quốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....