Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Bộ Xe Đẩy Caddy và Bộ Lắp Ghép 160 Chi Tiết, Đồ Chơi Giáo Dục Châu Âu, An Toàn, Siêu Bền Cho Bé Phát Triển Tư Duy, Sáng Tạo - Polesie Toys 54463


Mô tả ngắn

Mua Bộ Xe Đẩy Caddy và Bộ Lắp Ghép 160 Chi Tiết, Đồ Chơi Giáo Dục Châu Âu, An Toàn, Siêu Bền Cho Bé Phát Triển Tư Duy, Sáng Tạo - Polesie Toys 54463 giá rẻ nhất ở đâu?
Polesie
: Còn hàng
: Tiki.vn
829,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Bộ Xe Đẩy Caddy và Bộ Lắp Ghép 160 Chi Tiết, Đồ Chơi Giáo Dục Châu Âu, An Toàn, Siêu Bền Cho Bé Phát Triển Tư Duy, Sáng Tạo - Polesie Toys 54463

Xe đẩy Caddy và bộ lắp ghép 160 chi tiết POLESIE



  • Tên thương hiệu: Polesie

  • Kích thước: 450х230х605 mm

  • Độ tuổi thích hợp: Dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.


Xe đẩy Caddy và bộ lắp ghép 160 chi tiết POLESIE là bộ đồ chơi gây "bão" trong giai đoạn vừa qua. Các chi tiết lắp ghép cùng các loại xe, máy bay sẽ giúp các bé tự do sáng tạo nên thế giới của riêng mình.


Được thiết kế dựa trên các màu sắc cơ bản, xe đẩy Caddy và bộ lắp ghép 160 chi tiết POLESIE vô cùng bắt mắt. Đồng thời, viêc thiết kế dựa trên các màu sắc này, ba mẹ có thể hướng dẫn các bé cách nhận biết màu sắc.


Chắc hẳn ba mẹ cũng không ít lần phải đau đầu khi dọn dẹp những món đồ chơi lắp ghép của các bé, hãy cùng POLESIE giải quyết vấn đề này bằng xe đẩy Caddy. Xe đẩy vừa là vật dụng kích thích các bé vận động, vừa có túi để ba mẹ hướng dẫn các bé cất và bảo quản đồ chơi của mình.


Một lưu ý khi ba mẹ để các bé chơi các bộ đồ chơi lắp ghép, đấy là hãy khuyến khích các bé chơi cùng các bạn của mình để bé có thể phát triển hơn các kỹ năng giao tiếp và tương tác với môi trường xung quanh.


Bộ sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS - loại nhựa chuyên dùng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi. Tất cả đồ chơi của Polesie đều đạt được các chứng nhận về an toàn của châu Âu.


Xe đẩy Caddy và bộ lắp ghép 160 chi tiết POLESIE sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu, đạt chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Polesie là thương hiệu hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi giáo dục.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?Không