Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo Sách Kĩ Năng Nghệ Thuật Ẩn Mình + Trí Tuệ Do Thái (Tái Bản 2018)


Mô tả ngắn

Mua Combo Sách Kĩ Năng Nghệ Thuật Ẩn Mình + Trí Tuệ Do Thái (Tái Bản 2018) giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
298,500₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo Sách Kĩ Năng Nghệ Thuật Ẩn Mình + Trí Tuệ Do Thái (Tái Bản 2018)

Trong cuốn sách này, Kevin Mitnick, hacker nổi tiếng nhất thế giới, sẽ hướng dẫn các biện pháp dễ thực hiện (và ít tốn kém) giúp bạn – trên cương vị một cá nhân bình thường và một người tiêu dùng – có thể giấu các thông tin nhận dạng cá nhân của mình trong kỷ nguyên của Dữ liệu Lớn, vốn không thiếu những scandal quy mô quốc tế về những vụ vi phạm dữ liệu người dùng thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo. Mitnick bàn đến nhiều phương tiện mà chúng ta sử dụng hằng ngày – từ điện thoại, email, cho đến tin nhắn,… – chỉ ra những lỗ hổng mà người khác có thể lợi dụng để giành quyền kiểm soát các dữ liệu của chúng ta, đồng thời đưa ra những giải pháp phòng chống cụ thể và hữu hiệu mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện để tự bảo vệ mình.


Nhưng có lẽ một trong những giá trị quan trọng nhất của cuốn sách là qua đó, tác giả đã giải ảo niềm tin thơ ngây của đại đa số chúng ta rằng những hoạt động của mình trên mạng là đàng hoàng và lành mạnh nên có thể công khai, rằng chỉ những người có ý đồ xấu mới phải tìm cách che giấu các dữ liệu cá nhân. Hay nói như Mikko Hypponen, nhà nghiên cứu trưởng của hãng bảo mật F-Secure, thì: “Có thể bạn không có gì phải giấu diếm. Nhưng bạn có rất nhiều thứ phải bảo vệ đấy.”


“Hacker bị săn lùng gắt gao nhất của FBI.” – Wired


“Hacker nổi tiếng nhất thế giới kiêm người hùng trong nền văn hóa mạng […] vừa viết cuốn cẩm nang về an ninh hệ thống dựa trên chính những kinh nghiệm của mình. Đây là tài liệu phải đọc đối với các chuyên gia IT, nhưng đồng thời còn dành cho cả công chúng nói chung, giới hàn lâm, và các doanh nghiệp.” – Library Journal


“Còn ai khác xứng đáng hơn Mitnick – hacker bị truy nã quốc tế rồi trở thành cố vấn an ninh cho các doanh nghiệp Fortune 500 – trong vai trò người thầy hướng dẫn bạn cách giữ an toàn cho dữ liệu trước những cuộc tấn công lừa đảo, sâu máy tính, và những tổ chức gián điệp mạng như Fancy Bears?” – Esquire 


“[Nghệ thuật ẩn mình] là lời cảnh tỉnh, nhắc nhở chúng ta rằng các dữ liệu thô – từ email, ô tô, mạng wifi ở nhà – khiến chúng ta dễ dàng trở thành nạn nhân như thế nào.” - New York Times Book Review


Trí tuệ Do Thái là một cuốn sách tư duy đầy tham vọng trong việc nâng cao khả năng tự học tập, ghi nhớ và phân tích - những điều đã khiến người Do Thái vượt trội lên, chiếm lĩnh những vị trí quan trọng trong ngành truyền thông, ngân hàng và những giải thưởng sáng tạo trên thế giới.  


Tuy là một cuốn sách nhỏ nhưng Trí Tuệ Do Thái lại mang trong mình tri thức về một dân tộc có thể nhỏ về số lượng nhưng vĩ đại về trí tuệ và tài năng. Cuốn sách không chỉ lý giải lý do vì sao những người Do Thái trên thế giới lại thông minh và giàu có, mà còn đặc tả con đường thành công của một người Do Thái - Jerome cùng những triết lý được đúc kết đầy giá trị.


Trí Tuệ Do Thái không dừng lại ở giới hạn của một cuốn sách triết lý hay kỹ năng. Thông qua Jerome, một kẻ lông bông thích la cà, tác giả đưa người đọc vào một chuyến khám phá về trí tuệ của người Do Thái, từ đó khơi ra những giới hạn để người đọc có thể tự khai phá trí tuệ bản thân với "Năm nguyên tắc" và "Mười lăm gợi ý". Đây sẽ là những bài học quý giá dành cho những ai muốn tồn tại và phát triển mạnh mẽ, không chỉ với con đường thành công của riêng mình.


Không được viết như một cuốn sách kỹ năng khô khan, Trí Tuệ Do Thái được dựng lên bằng một câu chuyện và rồi cũng khép lại với một cái kết mở, nơi những người Do Thái đang không ngừng đối mặt với cuộc sống và chinh phục nó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....