[Vui lòng đọc kỹ lưu ý trước khi mua hàng]
DJI luôn mong muốn quý khách có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất!
---
LƯU Ý QUAN TRỌNG
- Sau khi nhận hàng, bạn vui lòng quay lại video quá trình khui hàng liền mạch và không cắt ghép từ lúc chưa mở hộp (quay 6 mặt sắc nét, đủ sáng) đến lúc test sản phẩm, giúp các bên có căn cứ xử lý khi có sự cố nhé. Chúng tôi không giải quyết mọi vấn nếu không có video bằng chứng đúng yêu cầu. ***Mọi yêu cầu trả hàng vì đổi ý, không có nhu cầu nữa sẽ không được chấp nhận.
- Để nhận hóa đơn điện tử (hóa đơn VAT), vui lòng Ghi chú khi đặt hàng và Chat với shop. Thời hạn yêu cầu cấp hóa đơn: tối đa 5 ngày sau khi nhận sản phẩm.
---
✧ CÁC CHẾ ĐỘ TÙY CHỈNH TRÊN DJI OSMO MOBILE SE (OM SE)
• Chế độ Follow: Khung hình của camera sẽ đi theo chuyển động trục pan (xoay trái, xoay phải) và trục tilt (lên, xuống) của gimbal và giữ độ ổn định xuyên suốt quá trình cuộn. • Chế độ Tilt Locked: Khung hình của camera sẽ chỉ tuân theo chuyển động xoay trái/phải của gimbal và giữ ổn định cho camera trong suốt quá trình lên xuống hay cuộn. • Chế độ FPV: Cả ba trục của gimbal đều tuân theo chuyển động của phần thân chính. Có thể hiểu đơn giản là tầm nhìn camera đi theo thao tác máy của bạn. • Chế độ SpinShot: Tuỳ chỉnh joystick sang trái, phải để điều khiển chế độ xem của camera, gimbal sẽ xoay điện thoại để tạo hiệu ứng xoay tròn của chủ thể. Kết hợp thêm các chuyển động như kéo, đẩy, góc cao, đảm bảo bạn sẽ có những thước phim cực kỳ ấn tượng.
DJI Osmo Mobile SE (OM SE) hỗ trợ quay video Timelapse, Motionlapse và Hyperlapse, gói gọn khoảng thời gian một cách sáng tạo. Bên cạnh đó còn có DynamicZoom, Panorama, Story Mode.
---
✧ BỘ SẢN PHẨM DJI OM SE BAO GỒM
• Tay cầm Gimbal DJI Osmo Mobile SE • Kẹp điện thoại từ tính DJI OM 3 • Chân máy cầm • Cáp nguồn • Túi vải
---
️ THÔNG TIN BẢO HÀNH
Bảo hành sửa chữa chính hãng: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm.
Bảo hành đổi mới lỗi do nhà sản xuất: trong vòng 7 ngày kể từ ngày thiết bị được kích hoạt sử dụng hoặc không quá 14 ngày kể từ ngày mua (dựa trên hoá đơn) tuỳ điều kiện nào đến trước và thoả điều kiện “ngày xác nhận bảo hành”.
Cách kích hoạt sản phẩm:
B1: Tải app DJI Mimo và bật bluetooth trên điện thoại.
B2: Đặt điện thoại lên gimbal, bấm M để khởi động gimbal.
B3: Khởi động app DJI Mimo để kết nối. Tiến hành tạo tài khoản DJI của riêng bạn!
️ HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
Đối với Bảo hành chính hãng 12 tháng
B1. Kiểm tra địa chỉ và liên hệ trung tâm bảo hành gần nhất.
B2. Cung cấp thông tin theo hướng dẫn và mang sản phẩm đến tận nơi tiếp nhận.
Đối với Bảo hành lỗi do nhà sản xuất
B1. Chuẩn bị video khui hộp đúng hướng dẫn đã quay sau khi nhận hàng.
B2. Liên hệ Trung tâm bảo hành và cung cấp tình trạng lỗi thiết bị.
DJI sẽ tìm phương án tối ưu để thực hiện việc đổi, thay thế nhanh nhất trong điều kiện sẵn có.
DJI đề xuất mua sắm từ gian hàng chính thức để đảm bảo quyền lợi bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách.