Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi Xe Cứu Hộ The Movie 2 Skye PAW PATROL 6067506


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi Xe Cứu Hộ The Movie 2 Skye PAW PATROL 6067506 giá rẻ nhất ở đâu?
Paw Patrol
: Còn hàng
: Tiki.vn
559,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi Xe Cứu Hộ The Movie 2 Skye PAW PATROL 6067506

Đồ Chơi Xe Cứu Hộ The Movie 2 Skye PAW PATROL 6067506


Đội chó cứu hộ Paw Patrol đã trở lại siêu hoành tráng với phim chiếu rạp “Siêu Đẳng” ra mắt trên hệ thống rạp chiếu phim toàn quốc từ 29/09/2023.



  • Đồng hành với đội chó cứu hộ trong những cuộc phiêu lưu là các phương tiện cứu hộ đặc biệt. Với lần trở lại này, các phương tiện cứu hộ mới trong phim cũng xuất hiện vô cùng đẹp mắt và mạnh mẽ, cùng hiệu ứng âm thanh, hệ thống đèn nhấp nháy bắt mắt, sẽ là món đồ chơi hoàn hảo trong bộ sưu tập của các bạn nhỏ hâm mộ Paw Patrol.

  • Đồng phục của các chú chó được làm nổi bật hơn với màu sắc đặc trưng của từng nhân vật, đặc biệt chiếc mũ bảo hộ cực ngầu cho từng nhân vật.

  • Để kích hoạt hệ thống âm thanh & ánh sáng của phương tiện chỉ cần đặt nhân vật chó lên vị trí đứng của từng phương tiện trước khi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ giải cứu.

  • Bộ đồ chơi gồm: 1 máy bay có bánh di chuyển được, cánh có thể mở ra (dài 18cm, rộng 20cm, đã gồm pin) + 1 nhân vật chú chó Skye (cao khoảng 6.5 cm)


Sưu tập trọn bộ đồ chơi Paw Patrol cho bé gái & bé trai nhé.
#PawPatrol #Mykingdom









Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?Không