Giá tại Tiki
Giới thiệu Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp
Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp
Bạn có biết:
- Chúng ta lắng nghe để có được thông tin
- Chúng ta lắng nghe để hiểu
- Chúng ta lắng nghe để cảm nhận
- Chúng ta lắng nghe để tìm hiểu sâu sắc hơn.Vì vậy, bằng cách trở thành một người giỏi lắng nghe, bạn không những cải thiện được hiệu quả, cũng như khả năng gây ảnh hưởng/thuyết phục/đàm phán, mà còn tránh được mọi xung đột/hiểu lầm - những yếu tố càn thiết để giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách:
- Lắng nghe để thấu hiểu cảm xúc của người khác
- Lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau
- Lắng nghe câu chuyện của những kiểu người khác nhau…và còn vô số những mẹo nhỏ thú vị khác nữa!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sản Phẩm
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2016-07-12 00:00:00 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 164 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội |