Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi Xe Cứu Hỏa DICKIE TOYS Fire Truck 203302028


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi Xe Cứu Hỏa DICKIE TOYS Fire Truck 203302028 giá rẻ nhất ở đâu?
Dickie Toys
: Còn hàng
: Tiki.vn
269,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi Xe Cứu Hỏa DICKIE TOYS Fire Truck 203302028





    Những chiếc xe Fire Truck được thiết kế với chức năng của 1 chiếc xe cứu hỏa chân thực với hiệu ứng phun nước. Fire Truck mang đến một chiếc xe cứu hỏa chân thực cho các bé. Với hiệu ứng âm thanh và đèn sáng, những chiếc xe sẽ trở nên chân thực hơn, thúc đẩy trí tưởng tượng của các bé.


    Xuất xứ thương hiệu: Đức.


    Sản xuất tại: Trung Quốc.


    Kích thước sản phẩm: 9 x 19 x 13 cm.


    Chất liệu: Nhựa cao cấp


    Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.


    Đồ chơi có dùng pin.


    Nhập khẩu & phân phối: CÔNG TY TNHH SIMBA TOYS VIỆT NAM


    Đây là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.


    Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group - một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.




Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....