Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Máy massage cổ xung điện chính hãng Đại Việt DVMG-00003


Mô tả ngắn

Mua Máy massage cổ xung điện chính hãng Đại Việt DVMG-00003 giá rẻ nhất ở đâu?
Daikiosan
: Còn hàng
: Tiki.vn
1,190,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Máy massage cổ xung điện chính hãng Đại Việt DVMG-00003

Máy massage cổ xung điện chính hãng Đại Việt DVMG-00003 khác hoàn toàn so với các máy massage tác động vật lý rung, xoay thông thường nhờ sở hữu công nghệ hiện đại bằng dòng điện sinh học tần số thấp và nhiệt sưởi ấm.


Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy massage cổ xung điện chính hãng Đại Việt DVMG-00003 ghi điểm qua cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, nhỏ gọn với kích thước 16 x 14.3 x 4.5 cm và trọng lượng chỉ 0.145 kg. Sản phẩm được thiết kế khoa học bo tròn vùng cổ, thích hợp với đa số kích thước cổ của người dùng.

 

Công nghệ điện tần số thấp kết hợp nhiệt

Để tác động sâu tới vùng cơ, dây thần kinh, xương khớ, DVMG-00003 sử dụng công nghệ dòng điện tần số thấp với 2 đầu massage thông minh có thể tác động lên tất cả các đốt sống vùng cổ, gáy.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ massage nhiệt như massage đá nóng với 2 cấp độ có thể điều chỉnh giúp sưởi ấm, giảm đau nhức, hỗ trợ lưu thông khí huyết vô cùng hiệu quả. Sự kết hợp giữa công nghệ massage xung điện và nhiệt là vô cùng hoàn hảo để massage vùng cổ, gáy.


 

5 chương trình massage tự động với 15 mức điều chỉnh

Máy massage cổ xung điện Đại Việt DVMG-00003 xứng đáng là sản phẩm massage chuyên sâu đáp ứng đa dạng nhu cầu, sở thích của người dùng với 5 chương trình massage tự động cùng với 15 mức điều chỉnh từ nhẹ đến mạnh.

 

Chỉ cần bật máy, chọn chương trình với 15 phút mặc định/lần massage, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả sau những lần sử dụng máy.

 

Pin dùng lượng lớn, sử dụng thoải mái

Sản phẩm có dung lượng Pin 1500mAh, có thể hoạt động lên đến 2 tiếng khi được sạc đầy. Với thời gian này người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không lo hết pin giữa chừng khi sử dụng. Đặc biệt, khi pin yếu máy sẽ tự động phát tín hiệu giọng nói để báo bạn sạc pin cho máy.

 

Điều khiển bằng remote tiện lợi

Máy massage cổ xung điện Đại Việt DVMG-00003 có 2 cách điều khiển tiện lợi đó là Nút bấm trên thân máy và remote. Các nút bấm rất nhạy, được chú thích rõ ràng giúp bạn điều khiển dễ dàng khi sử dụng.

 

Chất liệu cao cấp vận hành bền bỉ

Siêu phẩm xung điện này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp như: đầu masage sử dụng thép không gỉ, phần thân sử dụng nhựa ABS… giúp sản phẩm sử dụng bền bỉ qua thời gian.

 

Giao hàng tận nhà, bảo hành siêu nhanh chóng

Khi mua DVMG-00003, quý khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng cho linh kiện điện, động cơ, bản mạch trong máy, kèm theo những chính sách ưu đãi đi kèm rất hấp dẫn.

 

Đại Việt là thương hiệu hiếm trong ngành sản phẩm massage có trạm bảo hành khắp tất cả các tỉnh thành nên việc bảo hành vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

 

 


ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:












































 MODELDVMG-00003
Điện áp5V
Công suất4W
Trọng lượng tịnh 0.145 Kg
Kích thước sản phẩm16*14.3*4.5 cm
Công nghệ massageMassage xung điện, massage nhiệt 
Vùng sử dụngCổ, gáy
Chương trình massage tự động

5 Chương trình:


Chế độ thông minh
Chế độ dịu nhẹ
Chế độ vận động
Chế độ nhịp điệu
Chế độ thư giãn


Mức điều chỉnh15 mức cường độ từ thấp đến cao
Massage nhiệt
Cấp độ nhiệt2 cấp
Thời gian hoạt động

Mỗi lần hoạt động mặc định của chương trình tự động: 15 phút


Có thể hoạt động lên đến 2 tiếng khi được sạc đầy


Chất liệu đầu massageThép không gỉ
Chất liệunhựa ABS
Điều khiểnNút bấm trên thân máy và remote
Khả năng gấp gọnKhông
Nhấn nút để thổi phồng, dễ dàng thu nhỏ lạiKhông
Pin1500mAH
Cảnh báo pin yếuPin yếu máy phát tín hiệu giọng nói
Bảo hành

Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch trong máy: 12 tháng nếu kích hoạt bảo hành điện tử.


Xuất xứChina

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?Không