Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Giày Converse Chuck 70 Plus Foundation Canvas A00916C


Mô tả ngắn

Mua Giày Converse Chuck 70 Plus Foundation Canvas A00916C giá rẻ nhất ở đâu?
Converse
: Còn hàng
: Tiki.vn
2,500,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Giày Converse Chuck 70 Plus Foundation Canvas A00916C

Converse Chuck 70 Plus Canvas Hi Black chọn sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - đen kinh điển. Tuy nhiên, phối màu này khi kết hợp cùng thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập này đã tạo nên một làn gió mới.


Converse Chuck 70 Plus - Tái bản thiết kế đa nhiệm cùng thế hệ tương lai


Đúng như tên gọi, Converse Chuck 70 Plus đã được phá cách dựa trên phiên bản Chuck 70 cổ điển. Tuy nhiên, mỗi phiên bản thiết kế đều mang đậm nhưng vẻ đẹp riêng của nó. Ở lần xuất hiện này, Converse Chuck 1970s Plus vẫn sở hữu những tính năng vượt trội riêng của dòng 1970s.


Converse Chuck 70 Plus - Tái bản thiết kế đa nhiệm cùng thế hệ tương lai


Mỗi mẫu thiết kế đều có đệm lót OrthoLite và đế PU để gia tăng sự thoải mái cho mỗi chuyển động. Với đệm lót này, bạn có thể hoạt động suốt thời gian dài mà vẫn luôn giữ được sự tự tin, nhẹ nhàng trong từng bước chân. Bên cạnh đó chất liệu chính làm nên thiết kế này được tích hợp từ khoảng 50% vải 12oz và 16oz tái chế. Vậy nên, người mang có thể cảm nhận được sự mềm mại và bền bỉ mà thiết kế này mang lại. 


Có thể nói, Converse Chuck 70 Plus khác biệt nhờ vào thiết kế bên ngoài của item này. Sở hữu lối thiết kế không đối xứng, các chi tiết như phần lưỡi gà và gót được kéo dài. Tạo nên một sự khác biệt hơn hẳn các dòng 1970s cổ điển. Phần thân và đế giữa được thiết kế tách rời, có độ dày khác nhau tạo nên một kết cấu mới dựa trên sự tách rời - chắp vá - tái tạo đầy ấn tượng. Đường foxing đen ở đế giày dường như cũng trở nên dày dặn hơn ở thiết kế lần này.


Converse Chuck 70 Plus - Tái bản thiết kế đa nhiệm cùng thế hệ tương lai



 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệuConverse
Xuất xứ (Made in)Việt Nam