Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Xu Lá Vàng Mèo Thần Tài Mạ Vàng 24k Kèm Túi Phúc- Lộc May Mắn Làm Quà Tặng Ý Nghĩa- Lì Xì Tết 2023


Mô tả ngắn

Mua Xu Lá Vàng Mèo Thần Tài Mạ Vàng 24k Kèm Túi Phúc- Lộc May Mắn Làm Quà Tặng Ý Nghĩa- Lì Xì Tết 2023 giá rẻ nhất ở đâu?
Phụ Kiện Sưu Tầm HCM
: Còn hàng
: Tiki.vn
12,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Xu Lá Vàng Mèo Thần Tài Mạ Vàng 24k Kèm Túi Phúc- Lộc May Mắn Làm Quà Tặng Ý Nghĩa- Lì Xì Tết 2023

[Sỉ Rẻ ] Xu Lá Vàng Mèo Thần Tài Mạ Vàng 24k Kèm Móc Khóa Túi Phúc- Lộc May Mắn Làm Quà Tặng Ý Nghĩa- Lì Xì Tết 2023


Kích thước xu: đường kính 4cm.
Kích thước túi gấm: 7x9cm
Trong những năm gần đây, hình ảnh chú mèo Maneki Neko hay còn gọi là mèo thần tài bắt đầu du nhập vào Việt Nam rộng rãi, phổ biến hơn.


v





ĐẶC BIỆT: Thích hợp biếu tặng trong dịp tết Quý Mão 2023 và ngày vía thần tài 10/1 âm lịch


Mèo thần tài lấy hình ảnh chú mèo thần tài May mắn Maneki Neko được xem là mang lại tài lộc, may mắn. Hình ảnh chú mèo Maneki Neko Nhật Bản từ lâu đã được mọi người biết đến như món đồ phong thủy mang lại nhiều may mắn đến cho gia chủ, và được tin dùng đặt tại các hộ gia đình, cửa hàng, hay làm quà tặng.


mèo thần tài là hình ảnh chú mèo Maneki Neko màu vàng và được bảo vệ bằng lốp nhựa Arctic tránh trầy xước.


Túi gấm lì xì mèo thần tài sẽ là món quà lì xì tết vô cùng ý nghĩa và may mắn. Con mèo thần tài phong thủy món quà lì xì tết may mắn phát tài phát lộc…
Mọi thắc mắc về sản phẩm ibox 
Lưu Ý : CÓ BÁN SỈ SỐ LƯỢNG LỚN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI.
Đóng gói Sản Phẩm: 1x Thỏi Mèo Thần Tài Mạ Vàng Tặng Túi Gấm Lộc (Phúc).
Chào mừng bạn đến với cửa hàng--- Phụ kiện sưu tầm 98 Chúng tôi có những gì bạn thích, tất cả các sản phẩm đều rất đáng yêu.Tất cả các sản phẩm về cơ bản đều có hàng sẵn trong kho .Giao hàng nhanh chóng. Giao hàng thông thường, chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi.
Mỗi sản phẩm sẽ được kiểm tra trước khi giao hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi nhận được gói hàng, xin đừng vội đưa ra đánh giá tiêu cực, hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian quy định và chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn! Vui lòng xác nhận rằng bạn muốn mua hàng và không tự ý bỏ đơn hàng. Xin hãy theo dõi cửa hàng của chúng tôi, có rất nhiều thông tin mới dành cho bạn.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Shop cam kết mang đến cho quý anh chị những sản phẩm đẹp, độc lạ, chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Sản phẩm giống mô tả 100%, hoàn tiền 100% nếu không giống. Ship thiếu bù hàng ngay, sản phẩm lỗi đổi mới trong 7 ngày Ship hàng toàn quốc nhanh chóng trong 1-3 ngày. Bạn ở Hồ chí minh xin hãy đặt hỏa tốc chúng tôi sẽ ship cho bạn trong 1 giờ sau khi bạn đặt hàng .
Tuyển sỉ giá tốt nhất thị trường .

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệuPhụ Kiện Sưu Tầm HCM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam