Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi PAW PATROL Xe Cứu Hộ Mô Tô Skye 6061225


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi PAW PATROL Xe Cứu Hộ Mô Tô Skye 6061225 giá rẻ nhất ở đâu?
Paw Patrol
: Còn hàng
: Tiki.vn
579,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi PAW PATROL Xe Cứu Hộ Mô Tô Skye 6061225

Đồ Chơi PAW PATROL Xe Cứu Hộ Mô Tô Skye 6061225


Đồ chơi Xe cứu hộ mô tô Skye – 6061225 – Tăng tốc trong những pha giải cứu nguy hiểm cùng chú chó cứu hộ Skye !!
Mang đến cho bé sự phấn khích và thú vị ngay tại nhà với bộ đồ chơi Xe mô tô cứu hộ Skye, đến từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Paw Patrol mùa 7 phần 2 : Đội giải cứu mô tô siêu đẳng.
Bộ đồ chơi gồm một xe mô tô cứu hộ cực ngầu với đồ họa và chi tiết chân thực, có thể kéo ra sau tạo trớn, và một chú chó cứu hộ Skye cực kỳ đáng yêu.
Cùng đặt chú chó cứu hộ Skye lên xe, đẩy về sau và đưa Skye tiến vào cuộc giải cứu. Bé có thể tạo ra những cuộc phiêu lưu cho những nhân vật Paw Patrol mà bé yêu thích. Ví dụ như tham gia cuộc giải cứu những bé mèo mắc kẹt trên cây, truy đuổi những tên trộm, hay chạy đua giành giải thưởng với những người bạn Paw Patrol khác.
Bộ trò chơi là sản phẩm đến từ thương hiệu Paw Patrol có xuất xứ từ Canada. Các bé cũng có thể theo dõi series phim hoạt hình Paw Patrol được chiếu trên Youtube. Cùng sưu tập đủ bộ trò chơi Paw Patrol nhé các bé.







Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....