Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo và Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ( Tặng sổ tay)


Mô tả ngắn

Mua Combo Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo và Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ( Tặng sổ tay) giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
228,000₫ 285,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo và Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ( Tặng sổ tay)

Combo Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu Và người nghèo và Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ( Tặng sổ tay)


1. Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo


Chúng ta thường đặt câu hỏi: “Tại sao người giàu ngày càng giàu?”. Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác.


Có câu ngạn ngữ: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”.


Cuốn sách “Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo” giúp bạn phát triển các thói quen giàu có và loại bỏ thói quen nghèo khó.


Khi bạn làm những việc mà người giàu có và thành công làm, khi bạn suy nghĩ giống họ, khi bạn hành động như họ, bạn sẽ bắt đầu có được những kết quả giống họ và trở nên giàu có.


Vì sao người giàu ngày càng giàu hơn?


Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, trong khi người giàu ngày càng giàu, thì tầng lớp trung lưu lại phải làm việc vất vả hơn và nhiều thời gian hơn so với một thập kỷ trước, nhưng kiếm được ít hơn mỗi tuần. Thế còn người nghèo thì sao? Chuyện gì đang xảy ra với họ? Họ tăng về số lượng và họ bị tổn thương. Số lượng người nghèo tăng lên trong khi tầng lớp trung lưu mỏng dần.


“Khoảng cách thu nhập” đang ngày càng tăng và hầu hết các chuyên gia tài chính nhận thấy xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục và chưa kết thúc. Một trong các thực tế cuộc sống là, mặc dù sống trong thời đại tốt đẹp nhất ở những quốc gia giàu có nhất thế giới, hầu hết con người ngày nay vẫn chật vật trong chuyện tài chính. Và khoảng cách giữa người giàu và người nghèo có vẻ ngày càng lớn hơn.


Vậy nên hiện thực này khiến người ta đặt câu hỏi “Tại sao người giàu ngày càng giàu?” Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác. Dù bạn đang ở đâu trong cuộc đời tài chính của mình, bạn cũng có thể trở nên giàu có. Nhưng để giàu có bạn sẽ phải làm mọi thứ theo cách khác đi. Bạn sẽ phải nghĩ khác. Bạn sẽ phải hành xử khác. Và bạn sẽ phải có những thói quen khác - Thói quen giàu có.


Cuốn sách này có thật sự giúp bạn giàu có?


Đây không phải một cuốn sách về tiền bạc, đầu tư, bất động sản hay chứng khoán. Thay vào đó, đây là cuốn sách về bắt chước cách người giàu cảm nhận, suy nghĩ, hành động và hành xử. Đây là cuốn sách về phát triển các thói quen giàu có (các thói quen hầu hết những người giàu đều có) và loại bỏ thói quen nghèo khó.


Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có sau khi đọc cuốn sách này.


Chỉ có hai cách để học những gì bạn cần biết về làm giàu. Bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của bản thân hoặc bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của người khác. Cách thứ nhất quá khó, quá đắt đỏ và dễ nản lòng. Cách thứ hai - học từ kinh nghiệm của người khác - ít tốn kém nhất và dễ dàng nhất, nhưng lại ít được sử dụng nhất. Thật thú vị, hầu hết mọi người chọn thử sức và học tự làm mọi thứ, tuy nhiên bạn có thể đẩy nhanh đáng kể sự tiến bộ và trưởng thành của mình trong thành công tài chính bằng cách bắt chước có hệ thống những người giàu có, thành công đã đi trước bạn.


Ý tưởng bắt chước người thành công đã được sử dụng bởi các ngôi sao hàng đầu trong mọi lĩnh vực từ âm nhạc cho đến thể thao và kinh doanh. Tất cả những người đứng đầu lĩnh vực của họ ngày hôm nay đều bắt đầu từ việc học tập những người giỏi nhất ở giai đoạn nào đấy.


Cuốn sách không nói đến việc người giàu đầu tư thế nào hay điều hành doanh nghiệp gì, mặc dù đây là vấn đề quan trọng cần hiểu. Cuốn sách gợi ý bạn quan sát ở mức độ cao hơn để hiểu những thói quen hàng ngày của họ và những gì họ làm từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ. Bạn nên đặt mình vào họ và khám phá họ cảm nhận thế nào, họ suy nghĩ ra sao vì điều này quyết định hành động, thói quen và kết quả của họ.


Khi bạn làm những việc mà người giàu có và thành công làm, khi bạn suy nghĩ giống họ, khi bạn hành động như họ, khi bạn áp dụng Thói quen giàu có của họ, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy giống họ - bạn sẽ thấy giàu có và bạn sẽ bắt đầu có được những kết quả giống họ và sẽ trở nên giàu có.


Đây không phải cuốn sách siêu hình!


Đây không phải một cuốn sách siêu hình toàn “ra rả” những điều tốt đẹp đâu. Cuốn sách này dựa trên bằng chứng khoa học - cụ thể là cuộc nghiên cứu kéo dài 5 năm của Tom về người giàu và người nghèo. Bạn sẽ nhận thấy người giàu không khác nhiều so với người nghèo. Họ đơn giản chỉ học cách làm mọi thứ khác đi so với số đông. Bạn sẽ thấy nếu bạn làm những việc mà người giàu có, thành công vẫn làm lặp đi lặp lại, cuối cùng bạn sẽ có kết quả giống họ.


Đó là vì thành công tài chính không phải là chuyện của may mắn, mà là kết quả của luật nhân quả - nếu bạn gieo nhân bạn sẽ gặt quả.


Thế nên bạn cũng có thể giàu có! Bạn sẽ biết những điều bạn được dạy dỗ về tài chính quan trọng thế nào đối với những thói quen bạn có.


Có câu ngạn ngữ cổ rằng: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”. Nếu bạn không thay đổi cách bạn suy nghĩ, thì tất cả những lời khuyên tài chính - thật ra là tất cả tiền của trên thế giới này - không thể giúp bạn giàu có.


 


2. Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường


Là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.


MARKETING DU KÍCH - MỘT PHƯƠNG THỨC MARKETING KHÁC BIỆT:


Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.


Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.


MARKETING DU KÍCH - BÍ QUYẾT CÓ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ DU KÍCH HIỆU QUẢ:


Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản.


Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.


Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.


MỘT SỐ BƯỚC CẦN THỰC HIỆN TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING DU KÍCH:


- Chuẩn bị tiến vào chiến trường


- Chọn phương tiện truyền thông để tiếp thị


- Lan tỏa uy tín


- Cách sử dụng quà tặng miễn phí để mang về lợi nhuận đáng kể


- Khám phá meme


- Tạo ảnh hưởng lên cộng đồng


- Đảm bảo thành công


MỤC ĐÍCH CỦA CUỐN CẨM NANG MARKETING DU KÍCH:


- Dạy bạn cách rèn giũa để tạo nên những động lực mạnh mẽ.


- Đưa bạn đến một chuỗi những hành động được thiết lập để phát huy khả năng đánh du kích của bạn khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn.


- Mang tới cho bạn những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch chiến đấu của bạn, cũng như đồng hành cùng bạn suốt phần đời còn lại.


- Những cuộc thao diễn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sứ mệnh, mở rộng kiến thức về những bước cần thực hiện, đồng thời hướng bạn đến những hành động cần làm để gặt hái kết quả, cung cấp tất cả những động lực mà bạn cần trong một cuộc đánh du kích thực sự.


Sau khi đọc cuốn sách Marketing du kích thực chiến này, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao nhất.


Với những nội dung về phương pháp marketing mà mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ đều cần phải có, “Marketing du kích” nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử. Đây cũng là giáo trình bắt buộc phải học tại khoa Marketing của nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang652
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức