Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Phụ kiện gập gương lên xuống kính Honda CRV và Honda Civic 2018 - 2019


Mô tả ngắn

Mua Phụ kiện gập gương lên xuống kính Honda CRV và Honda Civic 2018 - 2019 giá rẻ nhất ở đâu?
FUJI
: Còn hàng
: Tiki.vn
850,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Phụ kiện gập gương lên xuống kính Honda CRV và Honda Civic 2018 - 2019

Tự động gập gương lên xuống kính dành cho xe Honda CRV và Civic là dòng phụ kiện quan trọng không thể thiếu trên xe hơi hiện nay. Thiết bị giúp người sử dụng tránh được tình trạng mất cắp đồ, giảm bớt thao tác khi sử dụng giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn.


Để hiểu rõ hơn về phụ kiện này, bạn có thể tham khảo những thông tin sau:


- Tự động gập gương khi tắt máy ra khỏi xe


- Tự động lên kính khi chốt cửa hay ra khỏi xe


- Lên xuống kính bằng điều khiển (remote) từ xa


- Công tắc 1 cự động, thông minh và đầy hữu ích dành cho xế yêu của bạn. Chỉ với mức chi phí nhỏ để mang về sản phẩm có lợi ích to. 



Tự động lên kính khi bạn đi khỏi xe khoảng 5m. Điều này cực kì quan trọng trong việc giúp bạn bảo vệ đồ dùng cá nhân hay đồ đạc giá trị bên trong xe do sơ ý quên không lên kính.


Giao thông đô thị tại Việt Nam luôn gặp tình trạng ách tắc, ùn ứ, bên cạnh đó là tình trạng xe máy lấn làn ô tô, tạt dầu ô tô nên rất dễ xảy ra tình trạng va quyệt. gập lại gương trong những đoạn giao nhau, trong những con hẻm nhỏ để dễ dàng hơn trong việc di chuyển, tránh va quyệt vào gương trong một số đoạn đường là điều đặc biệt cần thiết. 


Với thiết bị gập gương lên xuống kính dành cho Honda CRV và Honda Civic, chỉ với thao tác 1 nút bấm bạn đã hoàn thành xong quá trình gập gương xe thay vì phải hạ kính rồi kéo bẻ gương vào trong.



Thiết bị gập gương lên xuống kính dành cho Honda CRV, Civic đời 2018 - 2019 được lắp đặt vô cùng đơn giản. Kết nối bằng Jack zin 100% cho khả năng cắm phát ăn ngay. Không cần các mối nối hay cắt dây điện trong xe nên tuyệt đối có thể đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe. 


Điều này cũng trả lời cho câu hỏi của rất nhiều người về tính an toàn của thiết bị này cho xe. Và câu trả lời chắc chắn là hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến kết cấu và hệ thống điện trong xe.


Gập gương lên xuống kính là phụ kiện tiện ích quan trọng với mức chi phí cực nhỏ so với lợi ích nó mang lại. Sản phẩm cắm jack zin cho công việc lắp đặt đơn giản.


#glx #honda_CRV #Honda_Civic #phụ_kiện_ô_tô

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....