Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Gel tạo nước bọt nhân tạo chuyên dùng cho người khô miệng, rát lưỡi, viêm lợi Oral7 Moisturising Gel 40ml (Date 9/2024)


Mô tả ngắn

Mua Gel tạo nước bọt nhân tạo chuyên dùng cho người khô miệng, rát lưỡi, viêm lợi Oral7 Moisturising Gel 40ml (Date 9/2024) giá rẻ nhất ở đâu?
Oral7
: Còn hàng
: Tiki.vn
400,000₫ 440,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Gel tạo nước bọt nhân tạo chuyên dùng cho người khô miệng, rát lưỡi, viêm lợi Oral7 Moisturising Gel 40ml (Date 9/2024)



Sức khỏe răng miệng có thể chịu ảnh hưởng khi hệ miễn dịch kém và các phương pháp hỗ trợ kéo theo các biến chứng làm thay đổi cả về chất lượng lẫn số lượng của nước bọt được sản sinh trong miệng, làm rối loạn sự cân bằng sinh thái của miệng, hình thành khô
miệng. Tình trạng khô miệng kéo dài sẽ phá hủy cân bằng hệ sinh thái khỏe mạnh trong miệng, tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển, dẫn đến việc bị sâu răng, hơi thở có mùi khó chịu, loét áp tơ miệng, lở miệng, viêm nướu (viêm lợi)...
Gel tạo nước bọt nhân tạo chuyên dùng cho người khô miệng, viêm lợi Oral7 Moisturising Gel sở hữu công thức đặc biệt với những enzyme tự nhiên hỗ trợ tăng cường chức năng của nước bọt, bảo vệ sức đề kháng tự nhiên của răng miệng, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại, cân bằng độ pH, đảm bảo cân bằng hệ sinh thái trong miệng khỏe mạnh, mang lại hiệu quả giữ ẩm dài lâu, xoa dịu cảm giác khô rát, khó chịu cổ họng.


Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Oral7:
Khi mới sử dụng Oral7, nếu bạn cảm thấy vị ngọt thì chứng tỏ bạn không bị khô miệng, còn nếu bạn cảm thấy vị đắng chứng tỏ bạn có dấu hiệu khô miệng, nếu bạn tiếp tục sử dụng trong 1-2 tuần, bạn sẽ cảm thấy vị đắng này giảm dần cho đến khi cảm nhận được vị ngọt trở lại thì tình trạng khô miệng đã giảm.


Công dụng của gel tạo nước bọt nhân tạo Oral7 Moisturising Gel chuyên dùng cho người khô miệng.
- Các enzyme tự nhiên tăng cường chức năng của nước bọt, sử dụng thay thế nước bọt.
- Mang lại lợi ích tuyệt đối cho người bị khô miệng, xoa dịu cảm giác khô rát, khó chịu nơi cổ họng trong suốt 7 giờ.
- Bảo vệ nướu răng, xoa dịu sưng đau.
- Chứa Fluoride và Calcium.
- Loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu, sâu răng và mảng bám.
- Không đường và Không có chất làm ngọt.
- Giữ cho hơi thở thơm mát.


Đối tượng nên dùng gel tạo nước bọt nhân tạo Oral7 Moisturising Gel
- Người đang dùng phương pháp hóa trị, xạ trị.
- Người bị tiểu đường.
- Người gặp phải các vấn đề răng miệng như bị khô miệng, hôi miệng,…
- Thích hợp cho người mang răng giả, chỉnh nha và người thở bằng miệng khi ngủ.


Thành phần:
- Những enzyme tự nhiên hỗ trợ tăng cường chức năng của nước bọt.
- Không chứa chất gây khô miệng hay chất tạo bọt (SLS), ít bọt, không chứa Sodium Lauryl Sulphate (tác nhân gây khô miệng)


Các Enzyme tự nhiên chiết xuất từ sữa bò có trong Oral7 hoạt động như thế nào?
- Glucose Oxidase và Lactoperoxidase
+ Giúp giảm và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại.
- Lactoferrin
+ Có khả năng gắn với các phân tử sắt rất cao, đồng nghĩa với khả năng “giành giật” chất sắt với các vi khuẩn gây hại, ngăn chặn sự phát triển của chúng.
- Lysozyme
+ Là một loại “kháng sinh tự nhiên” của cơ thể, giảm vi khuẩn bằng cách tấn công thành tế bào bảo vệ chúng.


ORAL7 là dòng sản phẩm sở hữu công thức thành phần đặc biệt với những enzyme tự nhiên hỗ trợ tăng cường chức năng của nước bọt, bảo vệ sức đề kháng tự nhiên của răng miệng, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại, cân bằng độ pH, đảm bảo cân bằng hệ sinh thái trong miệng khỏe mạnh, mang lại hiệu quả giữ ẩm dài lâu.


Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy cần.
- Sử dụng một lượng gel nhỏ 1-2cm vừa đủ, dùng ngón tay hoặc tăm bông sạch để thoa gel vào các vị trí bên trong hai má, bề mặt lưỡi, dưới lưỡi, nướu và trên môi.
- An toàn khi nuốt.


Thông tin chi tiết:
- Tên thương hiệu: Oral7
- Xuất xứ: Anh
- Dung tích: 48ml


Thông tin thương hiệu Oral7
Dòng sản phẩm Oral7 được sản xuất tại Vương quốc Anh theo các quy định nghiêm ngặt. Những công thức này đã được chứng minh là hữu ích, hiệu quả và phù hợp để sử dụng hàng ngày và thậm chí để sử dụng cho những bệnh nhân bị tổn thương nặng nhất. Dựa trên các công thức enzym được sử dụng trong 25-30 năm qua.



#geltaonuocbotchonguoikhomieng #geltaonuocbotchuyendungchonguoikhomieng #geltaonuocbotngannguakhomieng #geltaonuocbot #geltaonuocbotchonguoikhomiengoral7 #oral7 #ngannguakhomieng #taonuocbot #khomieng #chamsocrangmiengsauxatri #gelthoachonguoibikhomieng



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệuOral7
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Anh
Hạn sử dụngDate 9/2024