Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Trọn Bộ 4 Quyển Sách Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng


Mô tả ngắn

Mua Trọn Bộ 4 Quyển Sách Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
481,000₫ 796,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Trọn Bộ 4 Quyển Sách Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng

BỘ SÁCH ĐẦU TIÊN VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ KINH DOANH ONLINE TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM


 


1. TRÊN LƯNG KHỔNG TƯỢNG



 


TÓM TẮT SÁCH


PHẦN I - ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ


Giúp độc giả hiểu được lý do vì sao nên chọn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.


Chương 1 - Ba bài học khởi nghiệp đắt giá


  • Bắt đầu thật nhỏ khi chưa có kinh nghiệm

  • Thị trường không ngừng thay đổi, người kinh doanh phải liên tục cập nhật, sáng tạo nếu không muốn bị đào thải.

  • Kinh doanh đơn giản là tạo ra dòng tiền. Hãy tinh gọn bộ máy, tập trung vào việc sáng tạo ra sản phẩm, việc còn lại đã có các nền tảng bên ngoài thực hiện.

Chương 2 - Vì sao bán lẻ trên sàn Thương Mại Điện Tử hấp dẫn?


  • Dễ dàng tham gia với số vốn nhỏ.

  • Thị trường vô cùng rộng lớn nhưng chỉ cần bắt đầu với 1 sản phẩm.

  • Cho dòng tiền đều đặn và dễ dàng tự động hóa.

Chương 3 - Thời cơ đã đến, đừng để mình tụt lại phía sau!


  • Thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh và còn nhiều tiềm năng.

  • Bạn chỉ cần bắt đầu chỉ với 1 sản phẩm ngách xuất sắc.

  • Nhưng bạn phải hành động ngay bây giờ nếu không muốn trễ hẹn.

PHẦN 2 - ĐI TÌM KHO BÁU


Tìm ra sản phẩm ngách lý tưởng đầu tiên để tham gia kinh doanh.


Chương 4 -Vì sao bạn không bán được hàng?


  • Lựa chọn sai sản phẩm: quá ngách hoặc quá phổ thông.

  • Khách hàng không tìm thấy bạn.

  • Sản phẩm không có lợi thế cạnh tranh.

  • Sản phẩm có chất lượng không tốt.

Chương 5 - Mô hình kinh doanh kiểu mới


  • Sự lên ngôi của thị trường ngách. 

  • Bạn có thể bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử chỉ bằng 1 sản phẩm duy nhất.

Chương 6 - Tìm kiếm một thị trường ngách phù hợp


Hướng dẫn các bước tìm ra một ngành hàng có tiềm năng và phù hợp với độc giả:


  • Liệt kê ý tưởng

  • Đánh giá tiềm năng từng ngành

  • Lựa chọn ngành bạn thích, bạn am hiểu và có khách hàng.

Chương 7 - Nhập cuộc bằng một sản phẩm ngách xuất sắc


Hướng dẫn từng bước tìm ra sản phẩm ngách xuất sắc trong ngành hàng nói trên:


  • Cách tìm sản phẩm ngách.

  • Xác định lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.

Chương 8 - Tìm kiếm nguồn hàng


Các nhận định về nguồn cung hàng hóa, cách tìm đối tác và chiến lược cho đơn nhập hàng đầu tiên.


PHẦN 3 - NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG BÍ ẨN


Các cách trình bày và khởi động sản phẩm trên sàn thương mại điện tử


Chương 9 - Nắm rõ luật chơi trước khi nhập cuộc


  • Hành vi mua hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử.

  • Nguyên tắc ưu tiên hiển thị của sàn cho sản phẩm có điểm chất lượng cao.

Chương 10 - Trình bày sản phẩm tối ưu


  • Tối ưu tiêu đề

  • Tối ưu hình ảnh

  • Tối ưu mô tả

  • Tối ưu giá bán

Chương 11 - Tạo dựng uy tín sản phẩm


  • Giveaway để tạo ra những đơn hàng đầu tiên

  • Nhờ người mua đánh giá để tạo ra uy tín ban đầu

Chương 12 - Quảng cáo để gia tăng thứ hạng


  • Quy trình khởi tạo quảng cáo CPC cho sản phẩm mới lên sàn, để giúp tăng nhanh số bán.

PHẦN 4 - TRẬN CHIẾN KHÔNG BÁO TRƯỚC


Công thức để gia tăng doanh số.


Chương 13 - Gia tăng lượt truy cập


  • Bổ sung sản phẩm dẫn dụ

  • Tạo ra sản phẩm có nhiều biến thể (tùy chọn)

  • Gia tăng giá bán để có nhiều ngân sách quảng cáo

  • Tham gia các chương trình flash deal

Chương 14 - Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi


  • Thiết kế video quảng cáo sản phẩm

  • Xây dựng chương trình miễn phí vận chuyển

Chương 15 - Gia tăng giá trị đơn hàng


  • Mở rộng cơ cấu sản phẩm theo mô hình phễu

  • Thiết kế sản phẩm với hiệu ứng chim mồi

Chương 16 - Biến khách hàng thành bạn


  • Vì sao điều này lại quan trọng với thương mại điện tử?

  • Ứng dụng chatbot để kết nối với khách hàng tự động.

  • Xây dựng lực lượng đón nhận sớm.

PHẦN 5 - TRÁI TIM QUẢ CẢM


Tập trung nói về việc xây dựng nhãn hàng riêng.


Chương 17 - Bí mật để phát triển bền vững trên thương mại điện tử


  • Ý nghĩa của việc xây dựng nhãn hàng riêng trên thương mại điện tử

  • Điều này không hề khó khi các nền tảng gia công bên ngoài đã sẵn có

Chương 18 - 5 bước xây dựng nhãn hàng riêng


  • Bước 1: Xác định giá trị khác biệt

  • Bước 2: Đặt tên cho thương hiệu 

  • Bước 3: Đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu

  • Bước 4: Thiết kế bao bì nhãn mác

  • Bước 5: Gia công thành phẩm

Chương 19 - 3 chiến thuật độc đáo để có ngay nhãn hàng riêng


  • Tìm kiếm độc quyền thương mại một ngách sản phẩm.

  • Theo đuôi người khổng lồ: sao chép công thức của các thương hiệu thành công ở nước ngoài.

  • Bình mới rượu cũ: làm mới bao bì nhãn mác cho các sản phẩm đặc sản địa phương.

PHẦN 6 - BÍ MẬT CỦA NHÀ VUA


Các phương pháp để tối ưu hiệu quả kinh doanh và tinh gọn bộ máy.


Chương 20 - Tối đa hiệu quả kinh doanh (các mẹo nhỏ)


  • Gia tăng kho hàng để tăng diện tiếp xúc, giảm chi phí vận chuyển cho khách.

  • Mở rộng kênh bán: kinh doanh trên nhiều sàn khác nhau.

  • Bổ sung kênh lưu lượng: quảng cáo, blog, Youtube, Tiktok …

  • Kết nối với KAM (nhân viên hỗ trợ của sàn)

  • Mẹo nhỏ để tăng tốc khâu hậu cần: đóng gói sản phẩm hàng loạt ngay khi nhập kho.

Chương 21 - Fulfillment và hệ thống kinh doanh 1 người


  • Kinh tế nền tảng và sự ra đời của nhiều doanh nghiệp tinh gọn, chỉ có từ 1-2 người

  • Ứng dụng fulfillment để kinh doanh thương mại điện tử chỉ với 1 người.

2. 10 QUY LUẬT THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



 


TÓM TẮT SÁCH


Luật 1: Thời thế tạo anh hùng - Bối cảnh đã thay đổi, doanh nghiệp phải thích nghi


Thế giới thương mại ngày nay đã hoàn toàn thay đổi. Đầu tiên là nền kinh tế hỗn loạn với những biến đổi từ vĩ mô đến vi mô không ngừng, làm cho mọi mô hình kinh tế lẫn dự đoán kinh doanh đều không còn chính xác trong dài hạn - các doanh nghiệp chật vật trong bối cảnh siêu cạnh tranh.


Thứ hai là sự đổ bộ của những gã khổng lồ lên kênh online - họ không còn xem thương mại điện tử là trò trẻ nít của những người rảnh rỗi lên mạng bán đồ cũ, mà đã và đang đầu tư toàn lực để đánh chiếm kênh này.


Thứ ba là sự phát triển của công nghệ khiến thông tin ngày càng minh bạch và giao thương xuyên suốt - không còn chỗ cho những trung gian thương mại hoặc những nhà bán lẻ tận dụng sự khó tiếp cận về mặt địa lý để tồn tại như trước đây. Thương mại điện tử dường như đang bóp nghẹt những doanh nghiệp nhỏ.


Xét ở góc độ khác thì thương mại điện tử cũng khiến cuộc chơi trở nên công bằng hơn. Với sự lên ngôi của kinh tế nền tảng, những người tí hon có thể đứng trên vai gã khổng lồ, một người vô danh có thể tự mình xuất bản sách và một anh nông dân có thể xuất khẩu nông sản của mình sang Châu Âu. Nhờ các nền tảng gia công bên ngoài như Alibaba mà ngày nay ai cũng có thể tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu của mình một cách dễ dàng.


Không chỉ thế, người tí hon còn có lợi thế quyết định để sống khỏe bên cạnh một gã khổng lồ, đó chính là sự kết nối cá nhân giữa người bán và người mua, giữa thương hiệu và khách hàng. Quy mô càng nhỏ thì tính kết nối càng mạnh mẽ.


Thương mại điện tử đã làm thay đổi luật chơi, đòi hỏi người tham gia phải áp dụng những luật chơi mới, nếu không muốn bị đào thải.


Luật 2: Anh hùng tạo thời thế - Ngách hóa trở thành chiến lược sống còn


Thị trường ngách là một chiến lược có từ lâu đời, nhưng chủ yếu chỉ là chiến lược sống tạm bợ cho những cửa hàng siêu nhỏ không có sức cạnh tranh với những đối thủ lớn hơn ngoài đường lộ. Nhưng khi lên thương mại điện tử, nhờ sự bao trùm của internet mà những ngách bé nhỏ này có thể trở nên rất rộng lớn - một địa phương thì có thể chỉ có vài người chơi môn leo núi, nhưng một quốc gia thì con số có thể lên tới hàng ngàn. Chính vì vậy mà đánh chiếm thị trường ngách trở thành cơn sốt mới, của cả tiểu thương lẫn các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, vì tính chất dân số ngày một đông và nhu cầu con người ngày một phát triển, nên thị trường ngách có thể xem là vô tận - có đủ chỗ cho mọi người, chỉ cần họ đủ sáng tạo và đủ hiểu khách hàng.


Luật 3: Nhập gia tùy tục - Sản phẩm cần được thiết kế phù hợp cho thương mại điện tử


Kinh doanh trên thương mại điện tử rất khác so với kinh doanh truyền thống. Để bán được hàng trên TMĐT, cần thiết kế lại toàn bộ sản phẩm: thiết kế lại tính năng sản phẩm - như khi bán cơm trưa online cần phải thiết kế lại hộp cơm sao cho việc mở ra và ăn uống thuận tiện nhất; thiết kế lại chiến lược bán hàng - Xiaomi tạo ra một phễu sản phẩm mà bắt đầu là những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhưng siêu rẻ, để dẫn tới bộ sản phẩm cuối phễu khác như tivi thông minh, giúp việc thông minh; thiết kế lại các công đoạn hậu cần - lắp ráp, hỗ trợ kỹ thuật, đổi trả; thiết kế lại cơ cấu sản phẩm - bán theo bộ/bán theo nhóm sản phẩm để tăng giá trị đơn hàng.


Luật 4: Tuy duy tinh gọn - Mô hình linh hoạt thay thế mô hình thác đổ


Chính vì nhu cầu ngày càng thay đổi một cách nhanh chóng của khách hàng nên mọi dự báo trước đều vô nghĩa. Ngày nay, nhờ phản hồi cực kỳ nhanh chóng và gần như miễn phí của môi trường internet mà tư duy thử nghiệm và linh hoạt (agile) lên ngôi, trở thành triết lý cho mọi doanh nghiệp. Tư duy cốt lõi là hoàn thành MVP (sản phẩm khả dụng tối thiểu) nhanh nhất có thể và quăng ra thị trường để nhận phản hồi, từ đó điều chỉnh liên tục để phù hợp hơn.


Luật 5: Con đường độc đạo - Sản phẩm chỉ được tiếp cận thông qua từ khóa


Trong thương mại truyền thống thì khách hàng có nhiều kênh để tiếp cận sản phẩm - xem trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đi dọc các kệ hàng trên siêu thị và bắt gặp, hay từ marketing truyền miệng. Nhưng trên TMĐT thì chỉ có duy nhất đúng một kênh - là thông qua các công cụ tìm kiếm, tức là thông qua các từ khóa. Chính vì vậy, chiến lược từ khóa là chiến lược sống còn của TMĐT.


Luật 6: Mỏ neo điện tử - Bao bì số quyết định hành vi mua hàng


Trong thương mại truyền thống, bao bì có hai chức năng, một là làm đẹp và cung cấp thông tin, hai là bảo vệ sản phẩm. Nhưng trên TMĐT thì chức năng làm đẹp và cung cấp thông tin không còn cần thiết nữa, bởi vì những hình ảnh, mô tả sản phẩm, đánh giá khách hàng đã thay thế vai trò đó. Nhà sản xuất có thể cắt giảm chi phí bao bì cũ để giảm giá thành và đầu tư cho những dạng thức “bao bì mới” khác, hiệu quả hơn.


Luật 7: Lăn quả cầu tuyết - Sản phẩm thành công sẽ ngày càng thành công


Sản phẩm thành công sẽ càng được ưu tiên hiển thị nên nó sẽ càng bán được nhiều, mà càng bán được nhiều thì nó sẽ càng được ưu tiên hiển thị - vòng lặp này sẽ làm sản phẩm thành công sẽ càng thành công. Điều ngược lại cũng đúng với sản phẩm thất bại.


Luật 8: Kết nối một-một - Giao tiếp là một phần của sản phẩm


Giao tiếp đúng cách có thể tạo thêm giá trị cho sản phẩm và tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành. Thời đại kết nối vạn vật 4.0 thì con người lại càng trân trọng những kết nối cá nhân; điều này cộng thêm những công cụ giao tiếp mới của internet (chat và livestream) nên những hình thức tương tác một-một và hai chiều trở thành chuẩn mực mới, thay thế cho những phương thức truyền thông 1-Nhiều và một chiều từ thương hiệu đến khách hàng như trước kia.


Luật 9: Nhiễu xạ tự nhiên hương - Thông tin lan truyền với tốc độ không thể kiểm soát


Internet và mạng xã hội biến mỗi người trở thành một người sáng tạo nội dung và mỗi chiếc điện thoại smartphone trở thành một đài phát sóng, khiến thông tin đang lan truyền với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử loài người. Điều này có hai mặt - một là làm khủng hoảng truyền thông xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết và các sản phẩm kém chất lượng không còn chỗ sống; mặt còn lại là giúp những sản phẩm tốt cũng được tự động lan truyền rộng rãi đúng như câu “hữu xạ tự thiên hương”.


Luật 10: Trên lưng khổng tượng - Kinh tế nền tảng là đòn bẩy, đồng thời cũng là cái bẫy


Sự lên ngôi của các nền tảng giúp mọi người tận dụng được nguồn lực của nhau - những doanh nghiệp nhỏ đứng trên vai những doanh nghiệp lớn mà phát triển (Muốn thiết kế? - đứng trên vai Canva. Muốn gia công bên ngoài? - đã có Alibaba. Muốn bán hàng? - đứng trên vai T Muốn giao đồ ăn? - đứng trên vai Grab Food, Now, Beamin.)


Nhưng điều này cũng làm cho các doanh nghiệp nhỏ ngày càng phụ thuộc và các nền tảng lớn. Sẽ là thử thách khi những nền tảng này cũng muốn thâu tóm các doanh nghiệp nhỏ giống như cách Amazon đang sao chép những sản phẩm bán chạy nhất trên sàn của mình và cho ra đời những sản phẩm mang nhãn hàng riêng như Amazon Basic. Để hạn chế phụ thuộc, các nhãn hiệu nhỏ cần tạo dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và quan hệ bền chặt với khách hàng để có điểm tựa trước bất kỳ biến cố nào.


3. SỨC MẠNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



 


TÓM TẮT SÁCH


Cuốn sách trình bày công thức khởi nghiệp khác biệt và hiệu quả của tác giả: không tập trung vào sản phẩm, thay vào đó tập trung phát triển khán giả mục tiêu cho thương hiệu. Công thức kinh doanh gồm 10 bước với những chỉ tiêu rõ ràng cho từng giai đoạn, cùng những câu chuyện thực tế của tác giả, rõ ràng và dễ áp dụng, tuy nhiên đòi hỏi nhiều sự cam kết của người thực hiện.


Sách gồm 13 chương:


1. Mảnh đất của cơ hội.


Lý do tại sao bây giờ lại là thời điểm tốt nhất để kinh doanh thương mại điện tử và những cơ hội đang chờ đón các d.oanh nhân khởi nghiệp.


2. Tư duy của doanh nhân triệu đô


Cam kết và dấn thân là hai tâm thế đầu tiên mà mọi doanh nhân khởi nghiệp cần phải trang bị cho bản thân trước khi bước vào cuộc chơi thương mại điện tử.


3. Bước Một: Chọn lấy khách hàng của bạn


Không phải bắt đầu từ sản phẩm, thay vào đó bắt đầu từ khách hàng. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt giữa các thương hiệu của Ryan Daniel Moran.


4. Bước Hai: Phát triển sản phẩm đầu tiên


Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phát triển sản phẩm để giải quyết vấn đề cho họ.


5. Bước Ba: Huy động nguồn vốn kinh doanh


Trong kinh doanh không được phép để tình trạng gián đoạn nguồn hàng xảy ra, cần phải chuẩn bị một nguồn tài chính hợp lý trước khi ra mắt sản phẩm.


6. Bước Bốn: Tạo dựng lợi thế bán hàng


Muốn bán được hàng, trước hết bạn cần có một cộng đồng những người ủng hộ thương hiệu. Sử dụng mạng xã hội để xây dựng cộng đồng trước khi tung ra sản phẩm.


7. Bước Năm: Ra mắt sản phẩm đầu tiên


Ngày trọng đại cuối cùng cũng đến, hãy đảm bảo bạn đã có sẵn khách hàng trước khi mở bán. Trong khoảng thời gian này, mỗi đơn hàng và mỗi đánh giá khách hàng là vô cùng quan trọng.


8. Bước Sáu: 25 đơn hàng một ngày


Tận dụng sức đà của ngày mở bán sản phẩm, tiếp tục chăm sóc khách hàng và nhận về những đánh giá quan trọng, hướng đến mốc 25 đơn hàng một ngày.


9. Bước Bảy: Xây dựng thương hiệu triệu đô


Tận dụng sức mạnh của những người có ảnh hưởng nhỏ (micro influencer) để cùng nhau phát triển thương hiệu.


10. Bước Tám: Một trăm ngàn đô và hơn thế nữa


Tiếp tục ra mắt sản phẩm thứ 2, 3, 4 và 5, phục vụ cùng một nhóm đối tượng khách hàng. Đưa mỗi sản phẩm lên mốc 25 đơn hàng một ngày và thế là bạn đã sở hữu một thương hiệu triệu đô.


11. Bước Chín: Kết nối tất cả lại với nhau


Kết hợp mọi bước lại với nhau và thực sự tạo ra thay đổi, đi từ con số không trở thành thương hiệu triệu đô.


12. Bước Mười: Ngày chốt hạ thương vụ thật sự


Bán lại thương hiệu cho những tập đoàn lớn là cách nhanh nhất để nhận về “tiền tươi” và bước chân ra khỏi cuộc chơi kinh doanh đầy căng thẳng.


13. Chương kết: Cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc


Cuộc phiêu lưu kinh doanh không bao giờ là kết thúc. Những dự án mới hấp dẫn hơn luôn đón chờ những người khởi nghiệp dám dấn thân ở phía trước. Lựa chọn bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.


4. TỔNG QUAN VỀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



 


Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng Thương Mại Điện Tử (TMĐT) thuộc top 3 khu vực Đông Nam Á. Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2020, có 42% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến, với tỷ lệ tăng trưởng đạt 25%/năm.


Sàn TMĐT đang trở nên vô cùng hấp dẫn bởi:


  • Dễ dàng bắt đầu với một số vốn ít ỏi, hoặc thậm chí không cần vốn.

  • Sản phẩm được tiếp cận với một lượng lớn khách hàng truy cập vào sàn.

  • Hệ thống nhân sự tinh giản, không cồng kềnh như mô hình thương mại truyền thống.

Tuy nhiên, TMĐT cũng là một sân chơi mang đầy thách thức.


Cuốn sách Tổng Quan Về Sàn Thương Mại Điện Tử - Tra Cứu Nhanh Tính Năng Các Sàn Qua Hình Minh Họa sẽ giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt các tính năng cơ bản của 3 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho kinh doanh và gia tăng doanh số thay vì mất nhiều công sức tìm kiếm cách hoạt động của các sàn trong vô vàn thông tin trên internet.


 


#trenlungkhongtuong #10quyluatthuongmaidientu #sucmanhthuongmaidientu #tongquanvesanthuongmaidientu #trenlungkhongtuong #kinhdoanhonline #thuongmaidientu #kinhdoanh #banhang #banhangonline #lamgiauonline  #ecommerce #khoinghieponline

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhCông ty TNHH Truyền Thông Giver
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng