Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi LEGO NINJAGO Rồng Thần Huyền Thoại 71766


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi LEGO NINJAGO Rồng Thần Huyền Thoại 71766 giá rẻ nhất ở đâu?
LEGO
: Còn hàng
: Tiki.vn
1,999,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi LEGO NINJAGO Rồng Thần Huyền Thoại 71766

Đồ Chơi LEGO NINJAGO Rồng Thần Huyền Thoại 71766


Bộ mô hình chiến đấu LEGO NINJAGO Rồng thần huyền thoại (71766) có đầy đủ mọi thứ mà người hâm mộ ninja từ 8 tuổi trở lên cần để tận hưởng hàng giờ vui chơi sáng tạo. Các bé cũng có thể nâng mô hình rồng có thể điều chỉnh tư thế được với cái yên và đôi cánh ở chế độ tấn công lớn hơn, có thể di chuyển tới và lui. Một bộ mô hình cao cấp khiến bạn bè trầm trồ. Bộ mô hình đi kèm với mô hình thu nhỏ của 4 nhân vật: Lloyd mang thanh kiếm và có thể được nâng cấp bằng mũ trùm đầu; Nya mang ngọn giáo; Viper Flyer gắn túi phản lực và thanh kiếm; Python Dynamite có một cây thuốc nổ và máy bắn tên. Tính năng mới cho phiên bản ra đời vào tháng 1 năm 2022, khi đánh bại kẻ thù ninja và hoàn thành nhiệm vụ của mình, các bé sẽ được thưởng một lá cờ sưu tầm.


Các bộ mô hình tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ ninja. Đồ chơi NINJAGO thu hút trẻ em rời khỏi màn hình và bước vào thế giới hành động giả tưởng đầy mê hoặc. Tại đây, các bé có thể hợp tác với những người hùng ninja dũng cảm để chiến đấu chống lại thế lực độc ác với một bộ sưu tập phong phú bao gồm chiến giáp, rồng và đền thờ.
Nâng cấp rồng thần- Mô hình rồng bay tinh xảo này có đầu, hàm, đuôi, chân và tay có thể điều chỉnh được và có thể được nâng cấp bằng cái yên và đôi cánh ở chế độ tấn công lớn hơn cho các trận chiến trên không.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....