Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Flamingo Đại Lải Resort 5* - Gồm Ăn Sáng, Áp Dụng Khu Villa, Giá Mùa Cao Điểm 2023


Mô tả ngắn

Mua Flamingo Đại Lải Resort 5* - Gồm Ăn Sáng, Áp Dụng Khu Villa, Giá Mùa Cao Điểm 2023 giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
2,850,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Flamingo Đại Lải Resort 5* - Gồm Ăn Sáng, Áp Dụng Khu Villa, Giá Mùa Cao Điểm 2023

Những khoảng trời thông xanh, biển hồ mênh mông rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ và trong lành… Có một chốn như vậy chỉ cách Hà Nội 30km số, một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi cuộc sống xô bồ, tấp nập để tìm về thiên nhiên thanh bình - đó chính là Flamingo Đại Lải Resort.




Flamingo Đại Lải Resort sẽ là gợi ý tuyệt vời để du khách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình




Phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ quanh năm


Các công trình như được bao bọc bởi thiên nhiên: ẩn mình trong cây và mọc lên từ lòng đất mẹ. Hệ thống câu lạc bộ tại Flamingo Đại Lải Resort là điểm hẹn của doanh nhân, nghệ sĩ, những người nổi tiếng, nơi không chỉ để gặp gỡ, mở rộng quan hệ mà còn để thư giãn, sẻ chia giữa các thành viên. Tạo nên đẳng cấp bởi những tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo, Flamingo Đại Lải Resort mang lại cơ hội trải nghiệm những môn thể thao thú vị, trò chơi vận động phù hợp với mọi lứa tuổi.


Nằm biệt lập trên đồi Thiền, Hilltop Villa sở hữu hệ thống biệt thự lưu trú với 7 căn, khu villa có bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng sauna tiện nghi, quầy bar sang trọng giữa khung cảnh khoáng đạt của rừng thông ngút ngàn như một địa chỉ lãng mạn cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên.






Tận dụng địa hình, các villas có không gian linh hoạt, thỏa mãn tối đa công năng nghỉ dưỡng với tầm nhìn mở rộng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách. Bỏ lại cái ồn ã, náo nhiệt của cuộc sống thành thị, các villas đưa bạn trở lại với thiên nhiên, với không gian xanh, nhưng không kém phần tiện nghi, đẳng cấp.



Sân vườn và không gian rộng rãi bao quanh mỗi căn biệt thự



Cảnh quan bên ngoài và xung quanh biệt thự là những hàng cây thông rợp bóng mát cùng những giàn hoa đầy màu sắc





Forest Villa giữa màu xanh tươi mát của cây cối


Tổng thể kiến trúc độc đáo, thiết kế tiện nghi


Với tổng diện tích lên đến gần 1000m2, bể bơi nước nóng ngoài trời tại Flamingo Đại Lải Resort hiện đang là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn của miền Bắc. Được thiết kế với kiến trúc độc đáo, nằm trên triền đồi thoải, bể bơi nước nóng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên.





Điểm nhấn của công trình này là kỹ thuật lọc sạch bằng ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi nước nóng sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, đảm bảo hệ thống hoạt động đồng bộ và an toàn. Hơn thế nữa, kết cấu đặc biệt của bể bơi giúp duy trì nước nóng ở nhiệt độ 40 độ trong thời gian dài.



Khu vực Spa trong resort mang lại cho bạn cảm giác thư thái, hòa mình cùng thiên nhiên





Tổng hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí tiện ích


Đến Flamingo Đại Lải Resort, ngoài việc cảm nhận không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt mang đậm phong cách Flamingo. Nhà hàng Bamboo Wings chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á được chế biến bởi các đầu bếp hàng mang tới những hương vị mới lạ, độc đáo không đâu có được. Ẩm thực Flamingo tại nhà hàng Bamboo Wings không chỉ cầu kỳ trong chế biến mà còn kiểu cách trong trình bày và tinh tế mang tới cho quý vị hơn cả một bữa ăn ngon mà là một phong cách thưởng thức đẳng cấp và sành điệu.




Tọa lạc tại vị trí đẹp của resort, bar tại Hilltop Resort có “view” hướng hồ Thiên Yến tuyệt đẹp. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp của kiến trúc và tầm nhìn đã tạo cho bar có sức hút rất lớn đối với bất kỳ du khách nào khi đến đây. Thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng theo phong cách thượng lưu.



Nằm trên các trục đường chính, nối thẳng từ cổng Bắc ra phía Nam với tầm nhìn tuyệt đẹp, đến với Flamingo Đại Lải Resort du khách được đắm mình giữa những vườn hoa tuyệt sắc với nhiều loài hoa quý, từ những loài hoa thân quen như: Hoa hồng, hoa mai, hoa đào, hoa mận,… đến những cái tên nghe là lạ: Hoa cẩm tú quỳnh, cỏ vàng Pháp, thạch thảo, lay ơn, lobolia,… Hội tụ đủ các gam màu rực rỡ, hoa đua nhau khoe sắc, làm nên vẻ đẹp đặc trưng cho Flamingo Đại Lải Resort. Tất cả hiện lên bức tranh tổng thể hài hòa, đa sắc, một địa cảnh phiêu lãng gợi lên chất văn, chất nghệ và chất nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.





60% diện tích toàn dự án dành cho cảnh quan nghệ thuật: hồ cảnh quan, đồi cỏ land-art, thảm hoa màu và các không gian cảnh quan nghệ thuật đặc sắc: Đồi Thiền, Quảng trường đá và nước, các sắp đặt đá, công viên tre, rừng đào, rừng mậ Flamingo Đại Lải Resort là nơi hiếm hoi tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữ phong cảnh rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người.







Click Mua ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn tại Tiki! 

Giá bán chưa bao gồm VAT - Khách hàng liên hệ Nhà Bán Hàng để được hỗ trợ xuất Hóa đơn