Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi LEGO Xe Địa Hình Cứu Hộ 60301


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi LEGO Xe Địa Hình Cứu Hộ 60301 giá rẻ nhất ở đâu?
LEGO
: Còn hàng
: Tiki.vn
1,048,500₫ 1,398,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi LEGO Xe Địa Hình Cứu Hộ 60301

Ôi không! Một chú sư tử con bị mắc kẹt gần ổ của một con trăn, sau khi băng cây cầu ọp ẹp bị sập. Gấp rút đến cứu hộ trên chiếc xe địa hình tuyệt vời! Sử dụng tời kéo của xe để vượt sông, sau đó cử người hùng của LEGO City TV Jessica Sharpe đến để mang con rắn đi. Khi gia đình sư tử đoàn tụ, hãy quay trở lại trại để ăn mừng cùng đồng đội trước khi bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu động vật hoang dã tiếp theo!



Các bé có thể trở thành người hùng với bộ mô hình LEGO City Xe địa hình cứu hộ (60301) có một đội cứu hộ động vật bao gồm người hùng trong loạt phim truyền hình LEGO City Adventures, Jessica Sharpe, cùng với chú sư tử, sư tử con và một con rắn và ổ trứng. Chỉ cần thêm bối cảnh sông, xe trượt nước đồ chơi và xe địa hình 2 cầu (4x4) để tạo bối cảnh cho những cuộc phiêu lưu giải cứu động vật hoang dã thú vị. Bộ LEGO 4+ này mang đến những giờ phút vui vẻ cho trẻ em, bạn bè và gia đình. Mỗi bộ đều đi kèm với một hướng dẫn lắp ráp đơn giản và một viên gạch khởi đầu để giúp các bé cùng tham gia. Và với bộ mô hình 4+ này, bạn cũng nhận được Hướng dẫn PLUS - một phần của ứng dụng Hướng dẫn lắp ráp LEGO. Thế giới tuyệt vời của LEGO City. Bộ mô hình LEGO City Wildlife đặt trẻ em vào trung tâm của hành động, với các loài động vật mang tính biểu tượng, bối cảnh thực tế, phương tiện tuyệt vời và các nhân vật đầy cảm hứng kích thích khả năng nhập vai giàu trí tưởng tượng dựa trên các sự kiện trong đời thực.

• Bộ mô hình LEGO City Xe địa hình cứu hộ (60301) này hoàn hảo cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên, những người yêu động vật và vui chơi giàu trí tưởng tượng, cũng như dành cho những người hâm mộ loạt phim truyền hình LEGO City Adventures.

• Có gì bên trong hộp? Bộ mô hình này có tất cả những gì trẻ em cần để lắp ráp xe địa hình 2 cầu (4x4) đồ chơi, xe trượt nước và trảng cỏ, cùng với Jessica Sharpe, mô hình thu nhỏ của nhân viên kiểm lâm, nhà thám hiểm, chú sư tử, sư tử con và rắn.

• Các bé có thể kích hoạt chức năng cầu sập, vận hành tời của xe địa hình và vui chơi với những câu chuyện thực tế về động vật hoang dã cùng những con vật mang tính biểu tượng, nhân vật Jessica Sharpe trong loạt phim truyền hình LEGO City Adventures.

• Món quà tặng tuyệt cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, và có thể kết hợp được với các bộ LEGO City Wildlife khác để có thêm nhiều cuộc phiêu lưu theo chủ đề động vật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?Không