Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Đồ Chơi LEGO Lướt Sóng Trên Biển 41693


Mô tả ngắn

Mua Đồ Chơi LEGO Lướt Sóng Trên Biển 41693 giá rẻ nhất ở đâu?
LEGO
: Còn hàng
: Tiki.vn
1,836,800₫ 2,296,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Đồ Chơi LEGO Lướt Sóng Trên Biển 41693

Lướt sóng! Gặp Andrea và Mia tại cửa hàng kem, lên kế hoạch cho một ngày của bạn trên những con sóng. Thuê đồ đi biển từ cửa hàng lướt sóng sau đó thẳng tiến trên chiếc xe tuyệt vời của Mia. Sau một ngày đầy hành động, hãy thư giãn với Ava, chị họ của Mia trên sân hiên. Ghé thăm bà của Mia trong căn hộ. Giúp bà hái và kể cho bà nghe tất cả về ngày tuyệt vời của bạn trên bãi biển. Sắp xếp các phần của mô hình này theo bất kỳ cách nào bạn muốn chơi! Hãy để những rung cảm hạnh phúc của kỳ nghỉ kéo dài cả năm với bộ mô hình LEGO Friends Lướt sóng trên biển (41693). Những bé yêu thích kỳ nghỉ có thể hồi tưởng lại những kỷ niệm khi đi chơi với bạn bè trên biển. Tòa nhà 2 tầng có cửa hàng kem với sân thượng, cửa hàng cho thuê đồ đi biển và căn hộ, vườn rau của bà nội bạn Mia. Bộ này đi kèm với một chiếc ô tô mui trần cực chất mà Andrea, Mia có thể chất ván lướt lên khi đang tìm kiếm nơi lướt sóng. Tại bãi biển, họ có thể cưỡi sóng, vui đùa với cá heo và rùa đồ chơi.


Giống như tất cả các bộ LEGO Friends, bộ mô hình này bao gồm vô số phụ kiện để khơi dậy cách kể chuyện sáng tạo. Đàn guitar đồ chơi, máy ghi âm và kem chống nắng chỉ là một số phụ kiện đi kèm để giúp trẻ em trên đường đến với cuộc phiêu lưu đầy trí tưởng tượng trong kỳ nghỉ. Quà tặng tình bạn tuyệt vời cho các bé. Giới thiệu các em đến Thành phố Heartlake, nơi có những người hùng đời thường và những nhiệm vụ thú vị, nơi mọi trẻ sẽ tìm thấy người bạn như mình.


• Đắm chìm trong thế giới vui nhộn của mùa hè với đồ chơi LEGO Friends Lướt sóng trên biển (41693). Trẻ em có thể tạo nên một ngày hoàn hảo khi lướt sóng, dạo chơi trên bãi biển với bạn bè.


• Bộ mô hình bao gồm cửa hàng cho thuê đồ đi biển, cửa hàng kem và căn hộ. Đi kèm cùng một chiếc ô tô mui trần, LEGO Friends cô nàng Mia và Andrea, một con búp bê siêu nhỏ, cùng với chó, cá heo và rùa đồ chơi.


• Trẻ em có thể thuê thiết bị lướt sóng, gặp gỡ bạn bè ở quán kem sau đó lên xe hơi để tìm kiếm những con sóng. Các bé có thể đi chơi với bà của Mia và giúp bà hái rau trong khu vườn trên sân thượng.


• Với rất nhiều tính năng để khám phá, bộ mô hình này sẽ là một món quà tuyệt vời cho những trẻ từ 6 tuổi trở lên, những bạn thích đắm chìm trong ký ức về những kỳ nghỉ hè vui vẻ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?Không