Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP


Mô tả ngắn

Mua Honda CBR1000RR-R Fireblade SP giá rẻ nhất ở đâu?
Honda
: Còn hàng
: Tiki.vn
1,039,000,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Honda CBR1000RR-R Fireblade SP

Kể từ khi mẫu xe đầu tiên được trình làng vào năm 1992, đến nay Fireblade đã được phát triển và nâng cấp thành một cỗ máy thể thao 1000cc ưu việt. Mẫu xe vẫn luôn là nền tảng của những chiếc xe đua chuyên nghiệp tranh tài trên khắp các đường đua trên toàn thế giới cũng như những con đường của giải Isle of Man TT.


Tuy nhiên, theo thời gian nhiều đối thủ cạnh tranh cũng được ra đời và phiên bản 2020 của Fireblade đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ về định hướng phát triển của dòng xe này. Được thiết kế với nền tảng công nghệ động cơ và khung xe từ chiếc MotoGP dành cho đường phố RC213V-S, tính khí động học thừa hưởng từ xe đua MotoGP RC213V, thế hệ Fireblade hoàn toàn mới được tạo ra từ con số 0, với triết lý thiết kế động cơ, khả năng điều khiển và tính khí động học được ưu tiên toàn bộ cho một mục đích – “Chinh phục các đường đua”.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195885-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Từ những trang thiết kế trắng, đội ngũ kỹ sư phát triển của Honda và HRC được giao nhiệm vụ tạo ra một động cơ 4 xi lanh thẳng hàng hoàn toàn mới cho mẫu xe CBR1000RR-R Fireblade SP. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, hành trình pít tông ngắn chia sẻ đường kính và hành trình pít tông với xe đua RC213V – được trang bị thanh truyền titanium, vòi tưới dầu bôi trơn pít tông hoàn toàn mới và đường nước nhằm tối ưu hóa hiệu năng làm mát động cơ.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195889-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Hộc lấy gió được thiết kế trên thân xe phía trước dẫn gió trực tiếp vào hộp lọc gió. Hệ thống ống xả gom 4-2-1 được phối hợp phát triển cùng Akrapovic với cổ ống xả tiết diện hình ô van.


Tất cả các công nghệ trên đã tạo ra một cỗ máy sản sinh mô men xoắn cực đại 113Nm tại 12.500 vòng phút và công suất tối đa lên tới 160Kw (214 mã lực) tại 14.500 vòng/phút.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195893-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Hệ thống bướm ga điện tử cũng được cải tiến để tăng cường độ phản hồi cho người lái và tích hợp 3 chế độ chạy mặc định cho phép tùy chỉnh: sức mạnh động cơ, lực phanh động cơ, kiểm soát bốc đầu và kiểm soát lực kéo (HSTC). Hệ thống điện tử hỗ trợ trên xe cũng được bổ sung thêm chế độ Start Mode cho phép người lái tùy chỉnh các thông số.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195886-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


CBR1000RR-R Fireblade SP sử dụng hệ khung nhôm cấu trúc kim cương hoàn toàn mới cho phép sử dụng phần sau của động cơ làm điểm bắt phuộc sau; càng sau dựa trên thiết kế của RC213V-S nhưng dài hơn. Sự cân bằng, chắc chắn, phân bổ trọng lượng và bố trí góc lái được các kỹ sữ tính toán cẩn thận đề đáp ứng hoàn hảo và phù hợp với lực máy, tăng độ bám đường cũng như phản hồi của hai bánh trước, sau.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195887-2020-honda-cbr1000rr-r-sp-1.jpg


Điểm khác biệt nổi bật nhất của CBR1000RR-R Fireblade SP so với phiên bản CBR1000RR-R Fireblade nằm ở hệ thống treo. Theo đó, CBR1000RR-R Fireblade SP được trang bị phuộc trước Ohlins NPX 43mm thay thế cho Ohlins NIX trước đây đi cùng với giao diện người dùng Öhlins Object Based Tuning interface (OBTi) thế hệ thứ hai mang tới khả năng tinh chỉnh cực cao cho cả phuộc trước và sau. Đĩa phanh trước đường kính to hơn, ngàm phanh Brembo 4 pít tông, hệ thống ABS có khả năng tùy chỉnh phù hợp với điều kiện đường đua. Lốp sau được tăng kích thước lên 200/55-ZR17.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195875-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195897-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195896-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Bộ đo lường quán tính 6 hướng (IMU) cho khả năng tính toán và dự đoán các tham số vận hành một cách chính xác ở dạng biểu đồ 3D, từ đó cung cấp tín hiệu và kiểm soát toàn bộ hệ thống hỗ trợ điện tử trên xe, bao gồm cả trợ lực lái điện tử 3 cấp độ (HESD).


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195894-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Bênh cạnh động cơ hoàn toàn mới, CBR1000RR-R SP cũng được trang bị bộ quây khí động học với nhiều công nghệ thừa hưởng từ xe đua. Bộ quây của RR-R SP giờ đây không chỉ đạt các yêu tố thẩm mỹ mà còn sở hữu hệ số cản gió tốt nhất trong phân khúc, giới hạn lực nâng khi tăng tốc và cải thiện độ ổn định khi phanh.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195892-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Ngoài ra, để sản sinh thêm lực ép xe xuống mặt đường khi vận hành với tốc độ trong các đường đua, RR-R SP được thừa hưởng bộ cánh gió khí động học tương tự như trên xe đua RC213V. Bộ cánh gió này có tính năng hạn chế hiện tượng bốc đầu khi tăng tốc giúp đầu xe ổn định hơn khi phanh và bắt đầu vào cua.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195904-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195895-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Với rất nhiều tính năng và thông số có thể tùy chỉnh CBR1000RR-R SP được trang bị màn hình màu TFT 5-inch độ phân giải cao có khả năng tùy chỉnh để hiển thị chính xác những thông tin người lái muốn theo dõi. Giao diện dễ sử dụng và khả năng điều khiển dễ dàng thông qua cần gạt 4 hướng đặt cạnh tay nắm bên trái.


Chi tiết superbike Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020 195891-2020-honda-cbr1000rr-r-sp.jpg


Hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key cũng được trang bị nhằm tăng tính tiện dụng cho xe. Chi tiết này cũng cho phép sử dụng bộ chảng ba kiểu xe đua với thiết kế nhỏ gọn và vững chắc hơn.


Thông số kỹ thuật

















































































Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2020



Động cơ



4 xi lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van làm mát bằng dung dịch


 


Dung tích xy lanh (cm³)



999.9cc



Đường kính x hành trình pít tông (mm)



81mm x 48.5mm



Tỷ số nén



13.0 x 1



Công suất tối đa



214 mã lực tại 14.500 vòng/phút



Mô men xoắn cực đại



113Nm tại 12.500 vòng/phút


 


Kích thước (DxRxC)



2100 x 745 x 1140 (mm)



Trục cơ sở



1455 mm



Chiều cao yên



830 mm



Khoảng sáng gầm xe



115 mm



Trọng lượng ướt



201kg


 


Hệ thống treo trước



Giảm xóc hành trình ngược Ohlins NPX Smart-EC đường kính 43mm cho phép điều chỉnh tải trước, độ nén, độ nhả. Hành trình 125mm.



Hệ thống treo sau



Giảm xóc sau khí nén Ohlins TTX36 Smart-EC hành trình 143mm, cho phép điều chỉnh tải trước, độ nén, độ nhả



Lốp trước



120/70-ZR17


Pirelli Diablo Supercorsa SP


Bridgestone RS11



Lốp sau



200/55-ZR17


 

Pirelli Diablo Supercorsa SP


Bridgestone RS11



Màn hình hiển thị



TFT-LCD



Hệ thống an ninh



HISS



Đèn trước/sau



LED


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệuHonda
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Phương thức giao hàng Seller DeliveryKhách hàng đến lấy hàng tại nhà bán
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành3