Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Kẹo mút Popcan Gilco cho bé xuất xứ Nhật Bản [HSD T8/2023]


Mô tả ngắn

Mua Kẹo mút Popcan Gilco cho bé xuất xứ Nhật Bản [HSD T8/2023] giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
13,000₫ 25,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Kẹo mút Popcan Gilco cho bé xuất xứ Nhật Bản [HSD T8/2023]

Kẹo mút Popcan Gilco cho bé hình chú chuột Mickey có hương vị đa dạng: Nho Soda, sữa chua dâu, Cola, Chanh Soda, Soda hay dạng vị kết hợp như Dâu Đào, Chanh Đào Dâu Nho.... Ngoài hương vị độc đáo, thú vị, sự kết hợp giữa hương trái cây và Soda tạo cho bạn cảm giác ngọt chua mát, sảng khoái thì cây kẹo hình Mickey cũng cực cuốn hút, dễ thương.
Sản phẩm kẹo cây Pop Can Mickey này không những có hương vị thơm ngon mà hình ảnh các nhân vật Disney ngộ nghĩnh như Mickey, Donald, Stick, Pooh... cũng rất phù hợp với bé.

Thành phần nguyên liệu Kẹo mút Popcan Gilco cho bé: Đường, sirô, acidulant, màu thực vật (caramel, màu vàng từ thực vật), hương thực phẩm, nước trái cây cô đặc.

Sản phẩm kẹo cây Pop Can Mickey này không những có hương vị thơm ngon mà hình ảnh cũng rất phù hợp với bé. Thành phần nguyên liệu: Đường, sirô, acidulant, màu thực vật (caramel, màu vàng từ thực vật), hương thực phẩm, nước trái cây cô đặc.
Shop cam kết:
-Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn
-Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
-Chấp nhận đổi hàng khi hàng không như hình
-Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền

#kẹo #kẹo_cho_bé #kẹo_mút #kẹo_cây #kẹo_nhật_bản #kẹo_hàn_quốc #kẹo_cho_bé_6_tháng #kẹo_mút_cho_bé #kẹo_hàn_quốc_cho_bé #popcan #kẹo_mút_mickey #pop_can #mickey #ăn_dặm #đồ_ăn_dặm_cho_bé #đồ_ăn_dặm_nhật_bản #kẹo_mút_trái_cây #kẹo_trái_cây #kazumi #store #keo #mut #chupa #chups

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuấtEzaki Glico Co., Ltd.
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất4-6-5 Utajima, Osaka Nishiyodogawa-ku