Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH 750ml vệ sinh vết cháy khét bếp điện từ xoong nồi đa năng C6750


Mô tả ngắn

Mua Tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH 750ml vệ sinh vết cháy khét bếp điện từ xoong nồi đa năng C6750 giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
Hà Nội
: Shopee.vn
119,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH 750ml vệ sinh vết cháy khét bếp điện từ xoong nồi đa năng C6750

Tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH 750ml vệ sinh vết cháy khét bếp điện từ xoong nồi đa năng C6750

Tẩy dầu mỡ nhà bếp Astonish là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình,trong việc nấu ăn hàng ngày thì các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, thức ăn thừa, vi khuẩn bám dính lâu ngày trên bề mặt bếp luôn là mối bận tâm của các chị em nội trợ, sản phẩm vệ sinh các vết chay khét Astonish C6790_750ml

Với thành phần công thức đặc biệt tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với mùi hương dễ chịu. Những thành phần tự nhiên này vô cùng an toàn cho sức khỏe và cực kì lành tính với da tay.
- Công dụng: Với những vết bẩn cứng đầu, lâu ngày không tẩy rửa, chỉ cần xịt loại nước tẩy này lên bề mặt bếp, các vết bẩn sẽ tự bong ra, khiến việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn. Với sức mạnh xoáy sâu và tẩy sạch các vết dầu mỡ, mảng bám cứng đầu, dung dịch vệ sinh bếp có thể đánh bật những vết bẩn nhanh chóng. Đem đến cho bạn không gian bếp thơm tho và sạch sẽ.

Công Dụng : Theo phương thức đặc biệt của baking soda để loại bỏ mạnh mẽ các vết bẩn dầu mỡ và những vết thức ăn bị cháy khét bám trên bề mặt các thiết bị nhà bếp. Chuyên dùng vệ sinh các bề mặt bếp gas/từ/hồng ngoại, tủ bếp, máy hút khói/hút mùi, mặt đá Ceramic, granite, sàn gạch men, bồn rửa, vòi nước, và lau kính ...
Cách dùng tẩy dầu mỡ nhà bếp ASTONISH Lắc đều chai, vặn nút khoá mỏ chai từ Off sang ON, xịt dung dịch lên các bề mặt cần vệ sinh, rồi dùng khăn hoặc giấy lau sạch bề mặt. Đối với những vết dầu mỡ cứng đầu, hoặc vết cháy khét, xịt lên rồi đợi 1-2 phút trước khi lau (không cần lau lại bằng nước).
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được khuyên dùng cho các bề mặt bếp đá/tráng men và thủy tinh bởi Hiệp hội men thủy tinh (VEA – Vitreous Enamel Association)

Bảo quản: bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, vặn nút mỏ chai từ ON sang Off sau khi sử dụng.
Hạn dùng: 4 năm kể từ ngày sản xuất (Prod) ghi trên vỏ hộp.Thể tích thực: 750ml.
Nhà sản xuất: Cty The London Oil Refining Co.Ltd, Astonish House, Unit 1, Premier Point, Staithgate Lane, Bradford, BD6 1DW.

Tất cả các sản phẩm Astonish của chúng tôi chỉ sản xuất duy nhất tại nhà máy ở vùng Yorkshire - Vương Quốc Anh, và cung cấp cho thị trường hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi không sử dụng nhà máy gia công hoặc đóng gói tại bất kỳ quốc gia nào khác. Sản phẩm của chúng tôi được chứng thực bởi Bộ Ngoại Giao Anh, và chứng nhận hợp pháp hoá Lãnh Sự của Quốc Gia nơi nhập khẩu.
- Nhà sản xuất: Cty The London Oil Refining Co.Ltd, Astonish House, Unit 1, Premier Point, Staithgate Lane, Bradford, BD6 1DW.
Sản xuất tại nhà máy ở vùng Yorkshire - Vương Quốc Anh

- Tên và địa chỉ của tổ chức/cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm : Công ty Cổ Phần Astonish Việt Nam
Địa chỉ: Số10 Đường Thạnh Xuân 43, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
Tel: (028) 38 957 414 - Fax: (028) 38 957 413

#tay #dau #mo #nha #bep #astonish #ve #sinh #chay #sach #khet #noi #xoong
#dien #tu

Chi Tiết Sản Phẩm

Mùi HươngAqua Fresh
Thể tích750ml
Kiểu đóng góiĐơn
Xuất xứAnh
Loại chất làm sạchChất tẩy rửa nhà bếp
Công ThứcDạng lỏng