Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Quần jean trắng ống suông, quần jean kaki đen ống đứng rách gối 2036


Mô tả ngắn

Mua Quần jean trắng ống suông, quần jean kaki đen ống đứng rách gối 2036 giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
Hà Nội
: Shopee.vn
155,000₫ 250,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Quần jean trắng ống suông, quần jean kaki đen ống đứng rách gối 2036

Quần jean trắng ống suông, quần jean kaki đen ống đứng rách gối 2036
HÀNG CÓ SẴN RỒI Ạ, KHÁCH ĐẶT SHOP GIAO LIỀN
▪Màu: trắng / đen ( Chất màu trắng và đen giống hệt nhau - nhưng bao giờ màu trắng cảm giác cũng mỏng hơn một xíu nha mn - shop đảm bảo chất vải trắng mặc không bị lộ quần bên trong ạ )
▪Chất liệu: Kaki giãn nhẹ ( Chất kaki mềm, mỏng nhẹ hơn jeans nhưng mặc mùa hè rất dễ chịu nha mn)
⚠️ có khách đánh giá là chất vải bị xù - shop đảm bảo chất vải mịn, không xù nha - sản phẩm của bạn ý nhận bị lỗi xù shop đã hỗ trợ đổi sản phẩm khác cho bạn ý rồi ạ )
▪ Size: S / M / L ( Bảng size ở ảnh cuối mn tham khảo nha)
▪Lưu ý: Bảng size mang tính chất tham khảo tương đối, phù hợp với 90% khách hàng khi mua hàng tại Jeanie. Khách nên chọn theo số đo eo mông đùi và độ dài nha, vì tỷ lệ cơ thể mỗi người khác nhau nếu theo số đo cân nặng sẽ không chuẩn ạ.
__________

🔹 JEANIE.BASIC CAM KẾT :
✔️Video, hình ảnh sản phẩm đều là thật shop chụp và có gắn logo shop, shop đảm bảo giao tới quý khách sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả sản phẩm.
✔️ Shop luôn cố gắng mang tới quý khách hình ảnh chân thực và sát với thực tế nhất của sản phẩm, tuy nhiên do điều kiện ánh sáng, thiết bị chụp, thiết bị hiển thị mà màu sắc trong hình và thực tế có thể chênh nhau 3-5% JEANIE mong quý khách cân nhắc và thông cảm khi mua hàng.
✔️ JEANIE cam kết hoàn tiền 100% và các chi phí phát sinh khác nếu sản phẩm không đúng mô tả của shop.
✔️ Quý khách mua hàng tại shop nếu mặc không vừa, không ưng JEANIE sẽ hỗ trợ quý khách đổi size hoặc đổi qua bất kỳ mẫu nào còn hàng tại shop.
✔️ Shop chỉ chấp nhận trả hàng hoàn tiền trong trường hợp hàng lỗi hoặc không đúng mô tả, shop không chấp nhận trả hàng trong trường hợp khác.
__________
🔹 JEANIE xin cám ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm. Xin chúc quý khách có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Shopee!
Xem thêm các sản phẩm khác tại shop: Quần jean nữ, quần jean nam, quần bò nữ, quần bò nam, quần jean, quần jeans, quần bò ống rộng, quần jeans nữ lưng cao, quần baggy jeans nữ, quần jean ống rộng nữ, quần jean ống suông, quần jean lưng cao, quần jean ống loe, quần bò rách gối,...
#quanjeansuong #quanjeanxuong #quanjeanongsuong #quanjeanongxuong #quanboxuong #quanbosuong #quanjeanongrong #quanboongrong #quanjean #quanjeans #quanjeannu #quanjeansnu #quanrin #quanrinnu #quanbo #quanbonu #quanongrongnu #quanjeancapcao #quanbocapcao

Chi Tiết Sản Phẩm

Chất liệukaki
Kiểu dáng quầnĐứng
Xuất xứViệt Nam
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuấtJEANIE
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuấtTAM TRINH, YÊN SỞ, HOÀNG MAI, HÀ NỘI