Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Bột Thông Cống YUHAO Cực Mạnh⚡️ FREESHIP 👍 Thông Bồn Cầu, Lavabo, Bồn Rửa Bát , Thông Tắc Bồn Cầu- OZHOME


Mô tả ngắn

Mua Bột Thông Cống YUHAO Cực Mạnh⚡️ FREESHIP 👍 Thông Bồn Cầu, Lavabo, Bồn Rửa Bát , Thông Tắc Bồn Cầu- OZHOME giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
38,000₫ 59,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Bột Thông Cống YUHAO Cực Mạnh⚡️ FREESHIP 👍 Thông Bồn Cầu, Lavabo, Bồn Rửa Bát , Thông Tắc Bồn Cầu- OZHOME

***Thông tin chung Bột thông cống Yuhao Trọng lượng: 268g

*** ĐỂ KHÁCH HÀNG TÌM HIỂU THÔNG TIN SẢN PHẨM MỘT CÁCH DỄ DÀNG VÀ THOẢI MÁI, SHOP ĐÃ THIẾT KẾ THÔNG TIN BẰNG CÁCH VẼ RA HÌNH ẢNH MINH HỌA, KHÁCH NHỚ BẤM XEM HẾT 9 HÌNH ẢNH ĐỂ HIỂU RÕ HƠN NHÉ****

*** CAM KẾT 100% YUHAO CHÍNH HÃNG
- Hình ảnh do shop OZHOME tự chụp và tự thiết kế
- Được đổi trả hàng trong vòng 3 ngày theo quy định của sàn shopee

* TÁC DỤNG:
- Giải pháp thông cống, thông đường ống tắc nghẽ đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cùng OZ Home. Xóa tan mọi lo lắng về việc tắc ống cống, tắc bể phốt.
- Công nghệ Sinh Học NANO giúp phân hủy và làm mềm các chất hữ cơ gây tắc nghẽn đường ống như: rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, cọng rau, tóc và xác động vật....
- Sử dụng cho đường ống ở phòng tắm, WC, toilet, bồn rửa mặt, lavabo, nhà bếp, ống cống trong nhà. Với các chất chuyên dụng, BỘT THÔNG CỐNG có khả năng ăn mòn các chất hữu cơ như rác, thức ăn thừa, tóc, xương, xác động vật, dầu mỡ, mảng bám, rong rêu bị mắc kẹt trong đường ống, gây tắc nghẽn nhà bạn, diệt tận gốc các loại vi khuẩn gây hại, các chất bẩn, mùi hôi.
- Đặc biệt với công thức tiên tiến BỘT THÔNG CỐNG hoàn toàn không gây hư hại tới hệ thống đường ống đang sử dụng. Các tinh thể bột giúp hòa tan các vật gây tắc đường ống cống như dầu vón cục, tóc, rau củ quả, thức ăn thừa... và cả côn trùng.
- Khử mùi và diệt khuẩn: hòa tan các chất tạo nên mùi hôi trong đường cống, diệt trừ các nguyên nhân gây nên mùi hôi.

* CÁCH DÙNG:
- Bạn đổ BỘT THÔNG CỐNG vào nơi bị tắc nghẽn, và để qua đêm, tầm 10 tiếng để các thành phần trong bột thông cống phát huy tác dụng, phân hủy hết các tác nhân gây nghẹt, tắc đường ống. Với nhưng chỗ bị nghẽn lâu ngày, khô cứng, nên cho thêm ít nước trước khi đổ bột thông cống vào, để bột có thể phát huy tác dụng.
- Nếu chỗ nghẹt có quá nhiều nước, thì bạn nên múc bớt nước ra, để đảm bảo độ đậm đặc của dung dịch hòa tan, giúp việc thông cống nhanh và hiệu quả.
- Không được pha bột với nước , chỉ đổ bột trực tiếp vào chỗ nghẹt, nếu lỗ nhỏ có thể gấp giấy thành dạng phễu để đổ, tránh bột không vào được chỗ nghẹt. - Trong lúc bột đang phân hủy chất cặn bã, tránh xả nước để không làm bột thông cống bị trôi đi hết, mất tác dụng của bột nhé.

#thôngtắccống #thôngtắc #thông #thôngtắcđườngống #bộtthôngcống #botthongcong #botthongtaccong #bộtthongcong #botthongtac #botthongcongxuatkhau #tiệních #giárẻ #siêurẻ #tiệních #bộtthôngbồncầu #thôngtắcbồncầu #bộtthôngtắcnhàvệsinh #bộtthôngcống

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại bảo hànhBảo hành nhà sản xuất
Thể tích250ml
Kiểu đóng góiĐơn
Xuất xứTrung Quốc
Loại chất làm sạchChất tẩy rửa & nạo vét
Công ThứcBột
Mùi HươngChất tẩy
Hạn bảo hànhĐổi trả trong vòng 7 ngày
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất445 Tân Hòa Đông, Phường Binh Trị Đông
Ngày sản xuất1645376400
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuấtCông ty TNHH Kim Phát