Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Sữa Bột Friso Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, táo bón 400g (8/2023)


Mô tả ngắn

Mua Sữa Bột Friso Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, táo bón 400g (8/2023) giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
220,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Sữa Bột Friso Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, táo bón 400g (8/2023)

Frisolac Comfort là dòng sản phẩm đặc biệt của Friso giúp làm giảm nôn trớ và chấm dứt táo bón của trẻ trong giai đoạn từ 0 – 12 tháng tuổi.

Trong Friso Comfort có chứa chất gôm thiên nhiên của cây họ đậu (Carob bean gum, giàu chất xơ giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có ích trong ruột già, làm tăng thể tích và độ dẻo của phân, nhờ đó chấm dứt các cơn đau thắt bụng do táo bón gây ra ở trẻ, giảm tình trạng nôn trớ.

Ngoài ra, trong thành phần của sữa Friso Comfort còn có DHA, Taurine, các axit béo thiết yếu axit linoleic và axit alpha-linolenic, vitamin C, sắt, Nucleotide, Beta-carotene giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Các mẹ có thể sử dụng sữa Friso Comfort để thay thế các loại sữa bột thông thường. Khi hệ tiêu hoá của bé phát triển hoàn chỉnh, bé không còn bị nôn trớ thì mẹ có thể chuyển sang chế độ dinh dưỡng bình thường.

##### Review từ người dùng:
Sẵn hàng con mình dùng siêu tốt. Siêu hiệu quả dành cho bé bị táo bón và nôn trớ nặng. Con mình cơ địa bị bón mặc dù đã đổi rất nhiều loại sữa nhưng vẫn bón. Đi khám tại bệnh viện Nhi Đồng đc bác sĩ kê Friso comfort về dùng, phân bé cải thiện rất rõ chỉ sau 2 ngày dùng sữa nên mình rất an tâm. Sẵn bé uống nên mình mua nhiều để dành và bán cho các mẹ nào cần nhé.

Friso gold comfort là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặt biệt dành cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa : nôn trớ, táo bón.

Với Gôm đậu carob được bổ sung trong công thức đóng vai trò như là chất xơ giúp sản phẩm trở nên sánh hơn, làm giảm bớt khó chịu cho trẻ sơ sinh.

Ngoài ra Friso gold comfort còn bổ xung thêm các dưỡng chất thiêta yếu giúo trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh: DHA, AA, nucleotides, probiotic.

***** Với công thức hoàn toàn mới pha ở 40-45°C, dễ dàng cho bé sử dụng và hiệu quả vượt trội.

Chi Tiết Sản Phẩm

Độ tuổi khuyến nghị< 2 tuổi
Giai đoạnSữa cho trẻ sơ sinh
Xuất xứHà Lan
Ngày hết hạn1692550800
Trọng lượng400g