Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Xe đạp địa hình Giant SCR 2 - 2019


Mô tả ngắn

Mua Xe đạp địa hình Giant SCR 2 - 2019 giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
Quảng Ninh
: Shopee.vn
16,050,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Xe đạp địa hình Giant SCR 2 - 2019

SCR là dòng xe đạp đua nhưng thiên về mục đích tập luyện, rất thích hợp cho những những người mới bắt đầu với bộ môn xe đạp đua đầy thử thách và thú vị này.
Ngay lập tức, chiếc xe đã chiếm được sự thu hút của đông đảo người mới bắt đầu với mẫu SCR 2 với thiết kể kiểu dáng thể thao cùng lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ của xe.
Xe đạp đua Giant SCR 2 được nhà sản xuất cho ra 2 phiên bản màu sắc khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Phiên bản màu đen với các điểm nhấn màu xanh tạo ấn tượng cho người khác khi nhìn vào xe của bạn.
Xe đạp Giant SCR 2 2019 - Phiên bản màu đỏ nổi bật với các họa tiết đen trên logo ở khung sườn tạo sự cân bằng màu sắc trên xe, giúp xe hài hòa hơn khi nhìn tổng thể xe.
Xe Giant SCR 2 2019 được trang bị khung nhôm ALUXX công nghệ mới không mối hàn siêu nhẹ, siêu bền cùng công nghệ dây đi âm sườn mới nhất giúp tạo độ thẩm mỹ cho xe đồng thời hạn chế lực cản gió giúp xe đạt tốc độ cao khi di chuyển trên đường trường.
Phuộc đơ hợp kim nhôm Giant SCR cao cấp với thiết kế chắc chắn với tiết diện bề mặt mỏng và dẹp giúp xé gió và giảm thiểu tối đa lực cản không khí khi di chuyển.
Xe sử dụn lốp Giant S-R4 700*25C có tiết diện nhỏ nhằm giảm lực cản không khí và lực ma sát dưới mặt đường, vành được làm từ hợp kim nhôm 2 lớp kết hợp nan hoa bằng thép không gỉ chịu lực tốt, hệ thống moay ơ từ hợp kim nhôm Peilin đem đến khả năng linh hoạt cho các chuyển động vòng xoay.
Ghi đông và pô tăng hợp kim nhôm Giant SCR được thiết kế chắc chắn kết hợp bộ tay đề lắc và tay phanh Shimano Claris 16 tốc độ giúp người đạp linh hoạt hơn khi chuyển đổi số và phanh.
Yên Giant Contact được thiết kế êm ái cho tư thế ngồi thoái mái khi đạp xe đường dài.
Giant SCR 2 sử dụng bộ truyền động Shimano chất lượng mang lại sự linh hoạt trong suốt chặng đường: Củ đề Shimano Claris 8 tốc độ, líp Shimano CS-HG50 11-28T, xích KMC Z72 8 tốc độ
THÔNG SỐ CHI TIẾT XE
Thương hiệu: Giant
Xuất xứ: Việt Nam
Model: SCR 2 - 2019
Kích cỡ/Sizes:S
Màu sắc/Colors:Đen xanh, đỏ
Chất liệu khung/Frame:GIANT ALLUXX SL
Phuộc/Fork:Hợp kim nhôm
Vành xe/Rims:Hợp kim nhôm 2 lớp
Moay ơ/Hubs:Hợp kim nhôm Peilin
Lốp xe/Tires:Giant S-R4 700*25C
Ghi đông/Handlebar:Hợp kim nhôm
Pô tăng/Stem:Hợp kim nhôm
Cọc yên/Seatpost:Hợp kim nhôm
Yên/Saddle:Giant Contact
Tay đề/Shifters:Shimano ST R2000
Bộ chuyển đề trước/Front Derailleur:Shimano FD-R2000
Bộ chuyển đề sau/Rear Derailleur:Shimano RD-R2000
Phanh/Brakes:Kẹp hợp kim nhôm
Líp/Cassette:Shimano CS-HG50
Đùi đĩa/Crankset:50/34T
HOTLINE: 0378.56.56.56

Chi Tiết Sản Phẩm

Hạn bảo hành12 tháng
Loại bảo hànhBảo hành nhà cung cấp
Loại xe đạpXe đạp leo núi