Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Xe đạp địa hình GIANT ATX 720 2021


Mô tả ngắn

Mua Xe đạp địa hình GIANT ATX 720 2021 giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
Đà Nẵng
: Shopee.vn
10,990,000₫
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Xe đạp địa hình GIANT ATX 720 2021

Điểm nổi bật của Xe đạp địa hình GIANT ATX 720 2021

Xe đạp GIANT ATX 720 2021 một thiết kế mới của năm 2021 với nước sơn sắc nét ấn tượng, khung nhôm Aluxx 6061 thế hệ mới với trọng lượng rất nhẹ làm hài lòng bất cứ ai. Độ ổn định đến từ công nghệ khung nhôm Aluxx của hãng Giant là điều không thể chối cãi.

Xe đạp địa hình GIANT ATX 720 2021 được trang bị Fork nhún giảm xóc bằng thép carbon cao cấp giúp hấp thụ sốc hiệu quả khi đi trên những cung đường địa hình gồ ghề.

Ngoài ra, GIANT ATX 720 2021 được nhà sản xuất áp dụng công nghệ đi dây âm sườn độc đáo gọn gàng và tinh tế, nút cao su giúp ngăn chặn cát bụi bay vào trong khung sườn tạo sự khác biệt với những hãng xe đạp khác.

Bên cạnh đó, vỏ dây cáp được nhà sản xuất sử dụng dây cáp cao cấp có tỉ số nén cao giúp sang số chính xác và nhẹ nhàng hơn, giúp hệ thống phanh hoạt động mượt mà và an toàn hơn.

Toàn bộ xe được thiết kế theo hình dạng ống trụ tròn nhằm gia tăng độ cứng cáp khi di chuyển. Lốp xe lớn và nhiều gai giúp tăng độ bám khi đổ đèo và độ êm ái khi di chuyển trên những cung đường xấu.

Khung sườn hợp kim nhôm Giant Aluxx 6061 nhẹ và vô cừng cứng cáp, các mối hàn được nhà sản xuất sử dụng công nghệ hàn nhiệt luyện với độ bền cao. LOGO được trang trí chuyên nghiệp mang lại giá trị thẩm mỹ và khẳng định xe đạp GIANT (Đài Loan) là thương hiệu xe đạp thể thao số 01 thế giới

Xe đạp thể thao GIANT ATX 720 2021

Bộ bánh xe sử dụng vành hợp kim nhôm 2 lớp GIANT, hub (moay ơ) hợp kim nhôm Giant Peilin 32 lỗ, tăm thép không gỉ bền bỉ, lốp 26x1.95.

Hệ thống phanh đĩa thủy lực Tektro vẫn luôn được hãng Giant tin tưởng sử dụng, bởi sự nhẹ nhàng và ổn định của dòng phanh này. Cùng với đó là đĩa phanh tản nhiệt hãng GIANT kích thước 160mm giúp cho xe có thể đổ đèo ở tốc độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn.

Yên thể thao Giant Sport với thiết kế mới, thon gọn và hợp lý hơn giảm thiểu ma sát và sinh nhiệt trong quá trình vận động. Các dòng yên xe của Giant vẫn luôn được dân chơi xe đạp thể thao đánh giá cao.

Giant ATX 720 sử dụng bộ chuyển số Shimano Tourney 21 tốc độ, tay phanh thủy lực Tektro và tay đề bấm Shimano tách rời giúp bạn dễ dàng thay thế và nâng cấp khi cần.

Củ đề Shimano Tourney 7 tốc độ, líp Shimano TZ500 7 tốc độ kết hợp bộ chuyển số trước sau đồng bộ của hãng Shimano tạo sự ổn định và bền bỉ, đáp ứng đủ các tiêu chí thể thao thông thường. Bạn có thể hài lòng với bộ cấu hình này mà không phai lo đến các vấn đề gặp phải khi di chuyển trên đường.

Bộ đùi đĩa nhôm cốt vuông 24/34/42T với chắn đĩa giúp bạn có những vòng tua ổn định và chắc chắn. Kết hợp sang đĩa Shimano Tourney 3 tốc độ cho chuyển số êm ái mượt mà

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại xe đạpXe đạp leo núi