Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Mijia Gen 2 Có Dây Lực Hút 16.000 Pa - Hàng Nhập Khẩu

Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Mijia Gen 2 Có Dây Lực Hút 16.000 Pa - Hàng Nhập Khẩu

1,069,000₫ 2,099,000₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
Xiaomi
Tiki.vn

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 – Lực hút 16000Pa


Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 là phiên bản thứ 2 của dòng máy hút bụi cầm tay này. Xiaomi Mijia gen 2 B205 có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo được lực hút mạnh lên tới 16000Pa, phù hợp cho những công việc dọn dẹp nhà cửa. Ngoài lực hút cực mạnh nó còn được trang bị bộ lọc tinh cấp 5 giai đoạn, giúp lọc hiệu quả lên tới 99.7%.


Đầu hút nhỏ gọn, linh hoạt khi dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa:


Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 – Lực hút 16000Pa


Máy hút bụi cầm tay Gen 2 B205 được trang bị đầu hút mỏng chỉ 4cm, nó có thể làm sạch các khu vực dưới gầm tủ, gầm ghế một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển chúng. Chiều ngang đầu hút có kích thước 240mm có thể hút bụi ở một bề mặt lớn.


Trọng lượng nhẹ, phù hợp cho làm việc nhà



Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 có trọng lượng chỉ khoảng 1.6Kg giúp bạn có thể mang thiết bị đi mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào. Với những thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và có trọng lượng nhẹ, thì đây chính là một thiết bị vệ sinh cầm tay rất đáng để bạn sở hữu.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Xiaomi Mijia gen 2 B205 để vệ sinh trên cao như rèm cửa, góc tường nhà… mà không gặp khó khăn. Phần tay cầm hình vòng cung được hãng thiết kế để phù hợp với việc cầm nắm của người dùng hơn phiên bản trước với hình dạng súng, điều này giúp giảm áp lực cho tay trong quá trình bạn phải sử dụng nhiều.


Thiết kế của Máy hút bụi cầm tay Gen 2 B205 cũng được làm mới, Mijia cũng loại bỏ phần thùng chứa phình to truyền thống, khiến máy thuôn dài thẳng đứng, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn trước rất nhiều.


Trang bị động cơ công suất 600W – Lực hút 16000Pa



Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Gen 2 B205 được trang bị động cơ có công suất lên tới 600W, cung cấp lực hút tới 16000Pa. Với lực hút này thì việc vệ sinh, hút bụi bẩn lớn và nhỏ trên sàn nhà đã trở thành việc vô cùng đơn giản với chiếc máy này. Thiết bị cầm tay này cũng đáp ứng cho bạn mọi công việc khi vệ sinh nhà cửa hoặc trên xe ô tô, giúp trẻ em và người lớn tuổi tránh xa các loại bụi bẩn trong nhà.


Hệ thống lọc bụi mịn với 5 giai đoạn:



Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Gen 2 B205 sử dụng bộ lực ly tâm mạnh được tạo ra bởi một luồng không khí lốc xoáy, giúp hỗ trợ tách bụi và không khí. Nhờ đó, Xiaomi Mijia Gen 2 B205 có thể tách các loại bụi mịn trong không khí, giảm thiểu việc bị nghẽn bộ lọc, giúp thiết bị lọc và tuổi thọ cùng độ bền của thiết bị tốt hơn.


Nhờ được tích hợp hệ thống lọc tinh 5 giai đoạn nên Xiaomi Mijia Gen 2 B205 có thể lọc sâu và tốt hơn gấp 5 lần giúp giảm thiểu các loại bụi thứ và ngăn việc ô nhiễm thứ cấp. Về khả năng lọc của thiết bị đạt 99.7% – gần như có thể hút sạch các loại bụi và các tác nhân gây dị ứng trong không khí như: mạt bụi, lông động vật chó – mèo, phấn hoa……


Trang bị nhiều đầu hút chuyên biệt:


Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 là thiết bị cầm tay đa năng nên nó có cũng được trang bị nhiều đầu hút để có thể đảm nhiệm được nhiều việc vệ sinh, làm sạch khác nhau như: làm sạch đệm, ghế sofa, hút bụi xe ô tô, thảm, sàn, các khe hở hay các khu vực có diện tích nhỏ hẹp,…


Nhiều phụ kiện thông minh kèm theo:



Ngoài những tính năng chính thì Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 cũng được hãng tặng kèm giá treo tường, giúp người dùng cố định thiết bị tại 1 vị trí nhất định. Đây cũng là nơi để người dùng có thể cuộn gọn dây nguồn khi không sử dụng giúp thiết bị gọn gàng hơn.


Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 cũng được thiết kế công tắc để người dùng dễ dàng sử dụng, sử dụng nhựa ABS để tăng độ bền cho thiết bị, thiết kế các khe thông gió giúp thiết bị tản nhiệt cho động cơ nhanh hơn.


Lưu ý khi vệ sinh thiết bị:


Việc quan trọng nhất sau khi sử dụng thiết bị là vệ sinh bộ lọc sau khi sử dụng. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia gen 2 B205 được trang bị cốc chứa bụi 0.5L nên sau khi sử dụng xong bạn chỉ việc bấm 1 nút để có thể lấy được cốc chứa bụi ra. Toàn bộ máy hút bụi được thiết kế theo kiểu modul nên bạn hoàn toàn có thể tháo ra vệ sinh bất cứ phần nào của máy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi tiết sản phẩm
Phụ kiện đi kèm<p>Full Box</p>
Các loại đầu hút bụi3
Thời gian sử dụng60 - 120 Phút
Thương hiệuXiaomi
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành6
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN