Bao Lì Xì Thần Tài Đài Loan Mạ Vàng 24k Lì Xì Tết

Bao Lì Xì Thần Tài Đài Loan Mạ Vàng 24k Lì Xì Tết

20,000₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
OEM
Tiki.vn




    M10 âm là ngày vía thần tài


    E nói thật mua lấy vía may mắn thôi ạ. Chứ mua chỉ vàng ta hay cả cây vàng hay mấy cây vàng cũng chỉ vậy thôi


    Mua của ai ko quan trọ trọng là vía của người bán nhe (mua đồ của e thì cực lộc lá luôn)


    Dĩ nhiên là lộc hay không ở mình nhưng vía e tốt lắm. mn cứ mua lấy vía của e đi,e chỉ bán hàng loại 1. ko bán hàng l2 bh đâu nên đừng ai thấy e bán rẻ r bảo e bán hàng đểu nha


    BAO LÌ XÌ THẦN TÀI MẠ VÀNG


    Đối với tất cả mọi người kinh doanh buôn bán, thần tài và chuẩn bị cho ngày vía thần tài là điều vô cùng quan trọng. Tặng quà nhau ngày vía thần tài hoặc ngày đầu năm mới là tục lệ lâu năm của người Việt nhằm mong muốn đổi vía thần tài để năm mới làm ăn, buôn bán thuận lợi. .


    Bao lì xì thần tài vàng 24k độc đáo và đang là xu hướng ưu chuộng cho dịp tết năm nay. Mẫu bao lì xì có hình ông Thần Tài ở giữa vàng 0,002 mg vàng 24k lấp lánh được bọc nhựa bảo quản. Bao lì xì thần tài vàng mang ý nghĩa may mắn cầu chúc 1 mắn mới phát tài phát lộc vạn sự như ý tiền tài đầy túi .


    Đi kèm với bao lì xì đỏ nhung sang trọng, màu của sự may mắn trong năm mới là ông thần tài vàng 24k ( khoảng 4 ly vàng 24k) được chạm trổ tinh xảo, được đặt khéo léo bên trong khay nhựa giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn.


    ️️Bao lì xì thần tài vàng 24k thích hợp làm quà biếu tết, rất có ý nghĩa cho những người kinh doanh, làm vật may mắn nhân ngày vía thần tài mùng 10 âm lịch, làm vật sưu tâm độc đáo mới lạ. Bộ sản phẩm bao lì xì thần tài vàng 24k thực sự là quà tặng thích hợp gửi đến sếp, bạn bè, người thân dịp lễ, tết.




Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN