Tã Quần Huggies Platinum Nature Made Size M (58 Miếng)

Tã Quần Huggies Platinum Nature Made Size M (58 Miếng)

265,000₫ 298,900₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
Huggies
Tiki.vn

1. GIỚI THIỆU


Tã dán Huggies Platinum Nature Made tự tin là lựa chọn tốt nhất trong hành trình chăm sóc các thiên thần nhỏ, được sản xuất bởi công ty Kimberly-Clark Việt Nam. Tã dán Huggies Platinum Nature Made là sự kết hợp thiên nhiên và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé. Với sự đa dạng kích thước từ NB đến XL phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến lớn hơn, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự thoải mái, an toàn, và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.


2. CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÃ


So với phiên bản Huggies cũ, Tã dán cao cấp Huggies Platinum Nature Made đã cải tiến và nâng cấp về cả thiết kế, cấu trúc và cả chất liệu với 4 ưu điểm nổi bật:
Bề mặt Naturesoft từ sợi thiên nhiên - nhập khẩu 100% từ châu u, êm mềm và mềm mịn cho làn da nhạy cảm của bé.
Bổ sung Vitamin E từ dầu mầm lúa mạch giúp bảo vệ và dưỡng da bé.
An toàn cho làn da nhạy cảm, không chứa hợp chất gây kích ứng.
Dòng tã cao cấp, thuần khiết và tốt lành từ thiên nhiên, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.


3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Cách sử dụng tã dán Huggies Platinum Nature Made rất đơn giản và tiện lợi, bố mẹ có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để chăm sóc bé một cách hiệu quả.


Bước 1: Làm sạch và lau khô da cho bé - Trước khi thay tã, mẹ hãy làm sạch và lau khô da bé. Mẹ có thể sử dụng bông tắm hoặc khăn mềm để lau sạch khu vực da bé.


Bước 2: Đặt tã dán dưới bé - Đặt tã dán Huggies Platinum Nature Made sao cho phần chữ “FRONT” ở phía trước rồi dán cố định 2 miếng dán bên hông.


Bước 3: Bố mẹ căn chỉnh sao cho tã ôm sát cơ thể bé, có thể kiểm tra độ vừa vặn bằng cách luồn ngón tay vào các phần lưng, hông và bẹn bé để kiểm tra.


4. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN


Bảo quản bỉm quần Huggies Platinum cho bé ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.


5. HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE TẢ




Trải nghiệm của Kiều Trang - Mẹ Sóc & Mía về sản phẩm:


Huggies là một thương hiệu quá quen thuộc với mọi người, thậm chí những người xưa khi nhắc đến Bỉm, có thể Huggies là cái tên đầu tiên bật lên. Theo một thống kê thì một năm trên toàn thế giới sử dụng 72 tỷ chiếc tã bỉm và 1/3 trong đó là Huggies.Huggies có rất nhiều dòng bỉm từ rẻ tiền tới đắt tiền Platinum Nature made là dòng bỉm được gọi là siêu cao cấp của hãng.


Cảm nhận đầu tiên của mình khi nhận túi bỉm về là cái túi trông rất là xinh, sờ vào nhám nhám trông khá sang mang lại một cảm giác ít nilông. Khi mà khui ra thì bỉm nó rất xinh, có lẽ đây là một trong những cái bỉm xinh nhất mà mình thấy trong các hãng và cái mình ưng nhất là cái form bỉm , đường nét xinh và không bị rúm ró.


Tiếp theo là khi mặc rất là mềm và mịn, nói chung là rất thích cả bên trong và bên ngoài vì không hề có mùi nilông nhựa, khá là dễ chịu và nó cũng không có mùi thơm. Tổng quan độ mềm mịn của bỉm này thì mình phải chấm 10 điểm vì sờ rất sướng tay. Theo như hãng nói thì bỉm này có tới năm lớp nhưng mà nó lại không làm bỉm bị dày, bỉm vẫn rất là mỏng, mềm và lớp bên trong có rất nhiều những cái lỗ thấm hút. Mình thấy cái bề mặt này nó khá là giống với lại bông tẩy trang của chị em phụ nữ.


Xét về độ mỏng thì đây cũng là một trong những bỉm mỏng nhất mà mình từng mua, chỉ mỏng 5mm thôi. Đặc biệt là cái độ mỏng từ trước ra sau đó được dàn đều luôn, mỏng cả phần trước lẫn phần sau.


Thiết kế phần chua lưng và phần bo đùi của em bé thì ở tã quần mình đều đánh giá khá là mềm. Chun thun này không hề có đường may và khả năng co giãn thì siêu tuyệt vời. Em bé mông đùi to cũng không bị vết hằn, giúp bé ngủ rất thẳng giấc .


Tã có cái đường vạch báo ở sau, Bé ngủ khoảng 12 tiếng đầy và thêm nữa là không hề bị trào lên hoặc bị ẩm, cả nhà không phải dậy để thay bỉm đâu nhé. Điều đó là do Huggies Platinum sử dụng công nghệ 3D và có tận hơn 9.000 lỗ thấm hút thế nên cực kỳ là khô thoáng. Hãng sử dụng một trăm phần trăm sợi tự nhiên và có bổ sung vitamin E đến từ mầm lúa mạch để nguyên dưỡng làn da mông cho bé nữa đấy”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi tiết sản phẩm
Loại tãTã quần
Giới tínhKhông phân biệt
Số kg (Dành cho tã)6-11kg
Thương hiệuHuggies
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Hạn sử dụng3 năm kể từ ngày sản xuất
Chất liệuNaturesoft
Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN