Phin cafe Trung Nguyên hoa văn Trống đồng chính hãng loại 1

Phin cafe Trung Nguyên hoa văn Trống đồng chính hãng loại 1

45,000₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng
Còn hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn
- Đây là loại phin nhôm cao cấp loại I chính hãng được lưu hành chính thức trong hệ thống các cửa hàng Trung Nguyên. Phin được dập nổi hoa văn Trống đồng trên nắp và dĩa phin vô cùng sắc nét, trên thân phin được khắc lazer hình cành cây và hoa cà phê cực kỳ tinh xảo, tất cả kết hợp cùng với quy cách nhôm cao cấp, dày, cứng chắc, màu sáng bóng tự nhiên tạo ra sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt vời như trên hình sản phẩm 100% tự chụp, trở thành một lựa chọn quà biếu tặng ưng ý nhất dành cho các tín đồ cà phê phin thân quý của chúng ta..

- Điểm khác biệt của phin nhôm cao cấp Trung Nguyên loại I so với hàng loại II, III có thể dễ dàng phân biệt ngay bằng mắt thường hoặc khi cầm trên tay, bao gồm một số điểm dễ phân biệt sau:

# Kích thước và dung tích: Phin loại I được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn đã nghiên cứu cho việc pha cà phê phin ngon nhất nên có dung tích chuẩn và kích thước lớn hơn phin loại II, III

# Màu sắc: Phin loại I luôn có màu nhôm sáng trắng và phản quang tốt hơn hẳn do được làm từ nhôm nguyên chất. Phin loại II, III thường có màu tối hơn, và ít phản quang do được làm từ nhôm kém chất lượng, nhôm tạp chất...

# Độ đồng đều của lỗ phin: Tất cả các lỗ trên thân phin, đĩa phin, nén gài luôn đồng nhất, đều từ tâm, và đường kính lỗ luôn bằng nhau, phẳng cả hai mặt trong/ ngoài do được gia công bằng công nghệ khuôn hiện đại (xem ảnh chụp sản phẩm thân phin, dĩa phin và nén gài).

# Độ cứng của phin: Phin loại I luôn có độ dày và cứng cáp hơn, thử dùng lực bóp bằng tay cũng rất khó bị bóp méo, không mất hình dạng như sản phẩm loại II, III

- LÍ DO NÊN SỬ DỤNG PHIN NHÔM TRUNG NGUYÊN LOẠI I:
* Thứ nhất, theo các chuyên gia thì pha bằng phin nhôm cao cấp sẽ cho cà phê ngon hơn các phin inox và phin nhôm kém chất lượng

* Thứ 2, phin nhôm Trung Nguyên loại I được thiết kế cho việc pha cà phê phin đúng chuẩn, từ kích thước, dung tích phin đến đường kính và số lượng lỗ phin. Đặc biệt, trên thân phin có dập sẵn 2 điểm nhằm giúp người pha dễ dàng căn chỉnh định lượng cà phê cũng như lượng nước sử dụng. Kiểu thiết kế này cho phép pha được định lượng 20 - 25gr cà phê/ phin tùy theo nhu cầu (định lượng chuẩn là 25 gr/ phin). Quy cách lỗ phin cho tốc độ nhỏ giọt cà phê vừa phải và đều, thu được cà phê ngon nhất.

* Thứ 3, theo thời gian sử dụng, phin nhôm Trung Nguyên loại I không bị xỉn màu, hoen rỉ, bong tróc làm ảnh hưởng đến chất lượng cà phê và sức khỏe người uống.

- THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
* Trọng lượng: 40gr
* Φ đĩa phin: 9.5 cm
* Φ miệng phin: 7.2 cm
* Φ lỗ phin: 1 mm

- HƯỚNG DẪN PHA PHIN:
* Bước 1 - Làm nóng phin: Cho nước sôi tráng qua toàn bộ phin để làm nóng và làm sạch phin
* Bước 2 - Ngâm ủ cà phê: Cho cà phê bột vào phin -> nén nhẹ -> chế khoảng 40ml nước sôi vào ngâm ủ trong 5-7 phút
* Bước 3 - Chế cà phê: Sau 5-7 phút ngâm ủ cà phê --> chế từ 80-100ml nước sôi vào và chờ cà phê nhỏ giọt hết để thu được 50-60ml cà phê.

*** LƯU Ý: Khi xoay nén cà phê xong phải đặt nén gài thẳng hàng với 2 điểm dập trên thân phin.
#phintrungnguyen
Chi tiết sản phẩm
Loại bảo hànhKhông bảo hành
Loại phụ kiện nhà bếpĐồ pha chế
Xuất xứViệt Nam
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuấtTrung Nguyên
Tìm giá tốt
ĐẾN NƠI BÁN